3.000 người tham gia chạy vì sức khỏe

Chào mừng kỉ niệm 40 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với Nutrilite- thương hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất số 1 thế giới, do Amway sản xuất và phân phối độc quyền, tổ chức “Ngày chạy vì sức khỏe 2015”. Chương trình đã thu hút được 3.000 người tham gia.

 

Đại diện nhà tài trợ Amway Việt Nam trao phần thưởng cho 10 người chạy nhanh nhất trong “Ngày Chạy Vì Sức Khỏe”



Chương trình  diễn ra tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 6 giờ đến 9 giờ. Trong quãng đường 3,4km (tương đường 2 vòng hồ), người tham gia có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu kiến thức về sức khỏe tố ưu thông qua các hoạt động trải nghiệm sắc màu dưỡng chất thực vật Phytonutrient của thương hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất số 1 thế giới – Nutrilite. Phytonutrient là những chất dinh dưỡng, tạo ra màu sắc nhất định cho rau củ quả. Những dưỡng chất thuộc các nhóm thực vật khác nhau sẽ giúp chúng ta có được sức khỏe tối ưu, giảm nguy cơ mắc các loại bệnh.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 80 năm thương hiệu Nutrilite toàn cầu. Sau thành công tại Australia, Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines, chương trình đến với Việt Nam còn mang ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 40 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.


Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán bộ khởi động tham gia chương trình sẽ được đóng góp vào quỹ “Nhịp cầu nhân ái” của báo Hà Nội Mới nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội. 


Đại diện Amway Việt Nam trao từ thiện cho đại diện Quỹ “Nhịp Cầu Nhân Ái”.


Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám đốc công ty Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được chung tay cùng Sở VH, TT &DL Hà Nội tổ chức “Ngày chạy vì sức khỏe 2015” đầy ý nghĩa này. Bên cạnh việc hòa chung niềm vui nhân kỉ niệm 30 tháng 4, sự kiện quan trọng này cũng góp phần chuyển tải tầm nhìn hoạt động của Amway tại thị trường Việt Nam – nỗ lực cho sự phát triển chung của đất nước và cộng đồng”.


Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VH, TT & DL Hà Nội cho biết: “Ngày chạy vì sức khỏe 2015” là một hoạt động có sức hút lan tỏa lớn, được tổ chức thường xuyên trong năm tại tất cả các cơ sở xã, phường, thị trấn, cơ quan, xí nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang trong cả nước và Thủ đô Hà Nội. Đây là một hoạt động phong trào rộng khắp nhất để thấm nhuần và phát huy tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục và sức khỏe. Đó chính là hành động thiết thực để đưa ngày chạy vì sức khỏe mang nhiều ý nghĩa, nhằm tuyên truyền vận động mỗi người dân lựa chọn và tham gia ít nhất một môn thể thao, luyện tập thường xuyên, nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống”.


TH

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN