Hội chợ năm nay có 53 gian hàng của Đại sứ quán các nước và 230 gian hàng thương mại và thực phẩm của Indonesia.
Tham gia hội chợ năm nay, gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam bày bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống như đồ lưu niệm, đồ lụa, tranh thêu tay phong cảnh Việt Nam, tượng gốm sứ, đồ trang sức làm từ gỗ, đá... Đặc biệt, món nem truyền thống và cà phê Việt Nam nổi tiếng nhiều năm tại các kỳ hội chợ, đã được nhiều khách hàng tìm mua.
Trong khuôn khổ hội chợ trong hai ngày 14 và 15/11 còn có các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Indonesia giới thiệu văn hóa của vùng Yogyakarta và biểu diễn nghệ thuật của các Đại sứ quán.
Phát biểu khai mạc hội chợ, bà Mufidah - phu nhân Phó Tổng thống Indonesia Jusuf Kalla nhấn mạnh đây là dịp gây quỹ để hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và góp phần cải thiện xã hội ở nhiều vùng.
WIC được thành lập năm 1950 và là một tổ chức phi lợi nhuận xã hội bao gồm 60% thành viên Indonesia và 40% thành viên nước ngoài. Phương châm của WIC là thông qua các hoạt động từ thiện để thúc đẩy tình hữu nghị giữa các phụ nữ quốc tịch khác nhau tại Indonesia. Các hoạt động của WIC hướng tới mang lại lợi ích cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hiện nay, các chương trình của WIC đang hỗ trợ cho 13 tổ chức xã hội, gồm các trung tâm chăm sóc người cao tuổi, trung tâm vật lý trị liệu, hỗ trợ các chuyên gia trị liệu ngôn ngữ, y tá và giáo viên cho người mắc chứng tự kỷ. Một phần của quỹ cũng được giải ngân cho các dự án nhân đạo khác như phẫu thuật tim, sửa chữa các tòa nhà, công cụ giảng dạy, bàn ghế cho các trường học và thiết bị y tế cho bệnh viện.