Shopify cho hay lượng đơn đặt hàng nhiều nhất đến từ các thành phố New York, London và Los Angeles. Trong khi đó, các sản phẩm quần áo và phụ kiện là danh mục sản phẩm bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử của Shopify.
Shopify cũng cho biết thêm công ty tài trợ cho việc loại bỏ hơn 23.000 tấn carbon để chống lại lượng khí thải từ việc giao tất cả các đơn hàng đặt trên nền tảng mua hàng trực tuyến của công ty trong ngày Black Friday.
Xu hướng mua sắm trực tuyến thông qua sử dụng phần mềm trên điện thoại thông minh tăng cao trong mùa mua sắm năm nay. Shopify cho hay lượng người mua sắm trên nền tảng điện thoại thông minh trong dịp Black Friday đã tăng từ 67% của năm ngoái lên 72% trong năm nay.