Cùng khám phá và lựa chọn một "thực đơn" cho ngày lễ tình nhân 14/2 của bạn.
Ngành hàng không Việt Nam vừa trải qua tháng đầu năm 2025 bận rộn, với lượng khách đi lại trong giai đoạn Tết Nguyên đán tăng cao kỉ lục, thậm chí có ngày vượt mức cùng kỳ trước dịch. Trong bối cảnh đó, tỷ lệ đúng giờ toàn ngành sụt giảm rõ rệt, chỉ một hãng duy trì được tỉ lệ đúng giờ trên 80% là Bamboo Airways.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh trắc ngay – Quà trao tay” với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ đồng .
Báo cáo "Year in Swipe" của Tinder cho thấy xu hướng “Tìm kiếm rõ ràng” (Loud Looking) ngày càng được ưa chuộng, đã qua rồi giai đoạn mập mờ, hội độc thân giờ đây sẵn sàng bày tỏ mong muốn và nhu cầu của mình một cách tự tin và dứt khoát.
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Ban Thường vụ Công đoàn EVNSPC đã ban hành Chỉ thị liên tịch số 889/CTLT-EVNSPC-CĐ, phát động Phong trào thi đua nước rút 90 ngày nỗ lực ‘Hoàn thành đóng điện 50 công trình lưới điện 110kV’ chào mừng 50 năm EVNSPC ‘Xây dựng - Phát triển - Thắp sáng niềm tin’ (30/4/1975 – 30/4/2025) và chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Ngày 12/2, Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam (Sanofi Việt Nam) đánh dấu cột mốc quan trọng khi trở thành công ty dược đầu tiên tại Việt Nam có văn phòng đạt Chứng nhận WELL Gold (WELL Gold Certification), được công nhận bởi tổ chức International WELL Building Institute.
Hệ thống Kiểm soát Nhập khẩu 2 (ICS2) của Liên minh châu Âu (EU) sẽ mở rộng sang tất cả các phương tiện vận tải, bao gồm cả đường bộ và đường sắt, ngoài các yêu cầu hiện có đang áp dụng cho hàng không, đường biển và đường thủy nội địa.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) vào ngày 14/3.
Mùa Valentine 2025, "hoàng tử Valentine" Đức Phúc trở lại với bản tình ca ngọt ngào mang tên "Chăm em một đời", đánh dấu năm thứ ba đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Đây là món quà ý nghĩa mà Đức Phúc và PNJ dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày Lễ tình yêu 14/2.
Từ ngày 30/3/2025, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng từ TP HCM tới Bắc Kinh – Trung Quốc thông qua sân bay lớn nhất thế giới với tên gọi Bắc Kinh Đại Hưng (PKX).
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) công bố hợp tác với Saigon Heat năm thứ hai liên tiếp và hợp tác cùng VBA, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức cho mùa giải VBA 2025 và đồng hành cùng hai cầu thủ Saigon Heat tham dự Seagames.
Mới đây, các trang báo và tạp chí hàng đầu Hàn Quốc như ELLE, GQ Korea, Hankyung và The Neighbor đã có những bài viết ca ngợi hết lời “thị trấn sương mù” Sa Pa và khách sạn Hotel de la Coupole, khơi gợi sự tò mò cho các du khách xứ sở kim chi.
Thương mại điện tử (TMĐT) vừa trải qua mùa cao điểm đáp ứng nhu cầu giao nhận đơn hàng những ngày trước Tết tăng đột biến. Tuy nhiên, sau Tết nhu cầu vẫn không hề giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải linh hoạt các giải pháp phục vụ.
Với những cải tiến vượt trội về công nghệ và dịch vụ thẻ tín dụng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã được Global Brands Magazine vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về đổi mới trong lĩnh vực thẻ tín dụng tại Việt Nam năm 2024.
Cùng hòa nhịp với cả nước chào xuân mới, kiều bào, người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại phương xa chuyển tiền về nước như món quà thay cho lời chúc, trao gửi yêu thương cho người thân, gia đình. Để món quà tình thân thêm trọn vẹn, VietinBank ra mắt Gói sản phẩm kiều hối với dịch vụ trọn gói, thuận tiện và hàng loạt ưu đãi.
HOKA® (một thương hiệu thuộc Deckers Brands) đã chính thức lên kệ mẫu giày chạy bộ mới nhất thuộc dòng giày Bondi nổi tiếng - Bondi 9 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.
VinFast sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Canada 2025 (CIAS), diễn ra từ ngày 14/2 – 23/2/2025. tại Trung tâm Hội nghị Metro Toronto, Tòa nhà Bắc.
Sau cú sốc 2023 với cầu vốn tiêu dùng giảm, mức tăng trưởng âm, nợ xấu đạt đỉnh thì đến đầu năm 2025, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.
Công ty TNHH MENAS (MENAS) cùng Viện ứng dụng KHCN và Đào tạo MEKONG (MEFAST) đã ký kết hợp tác song phương về phát triển hệ sinh thái văn hóa nông nghiệp thông qua quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP.
Với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn thực hiện cam kết cao về nghĩa vụ và trách nhiệm nhằm bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.