Bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng

Với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn thực hiện cam kết cao về nghĩa vụ và trách nhiệm nhằm bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Chú thích ảnh

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa chào đón cột mốc kỷ niệm 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam (18/1/2007- 18/1/2025), ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức.

Tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt gần 19.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13,1%; doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm ước tính 3.550 tỷ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn 2.100 tỷ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước gần 1.000 tỷ đồng; tổng tài sản trên 75.000 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2023.

Với phương châm kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn thực hiện cam kết cao về nghĩa vụ và trách nhiệm nhằm bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Trong năm 2024, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 370.000 trường hợp, với tổng số tiền lên đến 4.800 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả hơn 24.300 tỷ đồng cho hơn 2 triệu trường hợp trong 17 năm. Song song đó, Công ty đã trích lập khoản dự phòng nghiệp vụ gần 50.000 tỷ đồng nhằm đảm bảo quyền lợi tương lai của khách hàng.

Năm 2024 ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng: Ứng dụng Dai-ichi Connect với hơn 1 triệu khách hàng sử dụng, tỷ lệ nộp hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến đạt gần 50%; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến toàn bộ mạng lưới đối tác trên 300 bệnh viện/ phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng; triển khai cuộc gọi Chăm sóc sức khỏe sau khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm và được khách hàng đánh giá mức độ hài lòng đạt 4.9*/5*, nâng cấp Tài liệu bán hàng và Công cụ Lập kế hoạch bảo hiểm với nội dung dễ hiểu và dễ sử dụng; tiên phong thực hiện việc ghi âm / ghi hình trong quá trình tư vấn; ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7 với nhiều quyền lợi ưu việt và mức phí cạnh tranh, hoàn thiện hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc với Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến giúp khách hàng và gia đình chủ động chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, Chuỗi hội thảo Hành trình Sức khỏe và Hạnh phúc được triển khai rộng rãi trên toàn quốc nhằm phổ cập cho khách hàng các kiến thức y khoa hữu ích để sống vui khỏe hơn mỗi ngày.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 76 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 18 năm qua.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện với mức phí hợp lý, giúp giảm gánh nặng tài chính y tế cho khách hàng và gia đình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN