Như vậy, hệ thống cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam được mở rộng với tổng cộng 28 cửa hàng trên khắp Việt Nam, hoạt động song hành cùng cửa hàng trực tuyến, khẳng định cam kết mang sản phẩm LifeWear chất lượng đến với đông đảo khách hàng Việt Nam.
Cửa hàng bán lẻ thứ 28 của thương hiệu UNIQLO được đặt tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, khu vực có mật độ dân cư thượng lưu cao, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình hiện đại, nhân viên công sở và du khách nước ngoài. Đặc biệt, sở hữu vị trí thuận lợi với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên ngay trước trung tâm mua sắm, và chỉ 10 phút di chuyển từ khu vực Quận 1, cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích cho khách hàng, mà còn là cầu nối giữa các khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh.
Với sự hiện diện của cửa hàng mới, UNIQLO tiếp tục cam kết mang đến những trang phục LifeWear tinh tế, chất lượng cao và không ngừng cải tiến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Với diện tích sàn bán hàng dự kiến 1.000 m², cửa hàng UNIQLO Vincom Thảo Điền hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, thân thiện, thoải mái cho khách hàng.
Trong suốt tuần lễ khai trương, từ ngày 14 - 20/3/2025, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè được yêu thích như: Dòng áo khoác chống nắng cho nam, nữ và trẻ em, áo thun cổ tròn và áo polo cho nam và nữ, túi bán nguyệt mini đeo chéo...
Trong ba ngày đầu khai trương, từ ngày 14 -16/3/2025, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 1 phần bánh từ thương hiệu Bakes.
Bên cạnh đó, 2.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi.
Ngoài ra, 3.500 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được túi du lịch tiện dụng.