Chương trình là một trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Hiệp hội, đồng thời gửi gắm lòng biết ơn tới các thương binh, bệnh binh - những người đã hy sinh, cống hiến cho Tổ quốc.
Hiệp hội Nhựa Việt Nam đã tổ chức chương trình tri ân thương binh. Ảnh: VPA
Ông Đinh Đức Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian chia sẻ: “Uống nước nhớ nguồn là giá trị nhân văn sâu sắc mà chúng tôi luôn trân trọng và gìn giữ. Một doanh nghiệp bền vững không chỉ đứng vững trên thị trường mà còn phải đồng hành, góp phần chăm lo cho xã hội. VPA sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng những hoạt động tri ân ý nghĩa này”.
Các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất. Ảnh: VPA
Theo đó, những phần quà được trao tặng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực cho các thương binh, bệnh binh sống vui, sống khỏe, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời bình.
Sau 35 năm hình thành và phát triển, ngành công nghiệp nhựa Việt Nam đã đạt quy mô 31,5 tỷ USD (năm 2024), tăng trưởng 23,9%, quy tụ hơn 4.000 doanh nghiệp, tạo việc làm cho khoảng 250.000 lao động và xuất khẩu tới hơn 190 quốc gia.
Các doanh nghiệp VPA thăm hỏi và động viên các cụ thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất. Ảnh: VPA
Trong tiến trình hội nhập và chuyển đổi xanh, VPA và các doanh nghiệp hội viên luôn nỗ lực phát triển bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng. Các chương trình tri ân người có công, bảo vệ môi trường, giảm rác thải nhựa là minh chứng rõ nét cho tinh thần nhân văn và cam kết phát triển hài hòa giữa kinh tế - xã hội - môi trường.
Đại diện VPA khẳng định, việc tri ân thế hệ đi trước không chỉ thể hiện đạo lý truyền thống mà còn là kim chỉ Nam để ngành nhựa Việt Nam phát triển bền vững, nhân văn và có trách nhiệm hơn trong thời kỳ hội nhập.