Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2245QĐ-BCT về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024".
Bắt đầu từ ngày 1/6, giá trần 25 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi do Bộ Tài chính quy định nhằm “kìm” giá sữa trẻ em vốn chỉ biết tăng đã bắt đầu có hiệu lực.
Sáng 3/6, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai trương Công ty Quản lý quỹ Dai-ichi Life Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh của Dai-ichi Life tại Việt Nam.
Ngày mai 5/5 âm lịch là Tết Đoan ngọ theo phong tục truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên trong chiều nay, thị trường đồ cúng, đồ ăn cổ truyền vẫn khá trầm lắng và không đa dạng như mọi năm.
Nối tiếp Vincom Mega Mall, Times City, VMM Royal City sẽ là tâm điểm vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi trong tháng 6. Với chương trình “Ngày chủ nhật em yêu” - mỗi Chủ Nhật tại Royal City sẽ là một ngày tuyệt vời để các khách hàng nhí khám phá khả năng bản thân và trải nghiệm mùa hè thật ý nghĩa.
Từ sau Tết nguyên đán, giá gừng ở Hậu Giang liên tục tăng cao dẫn tới tình trạng cung thiếu cầu. Cụ thể, giá gừng được thương lái thu mua tại rẫy từ 35.000-50.000 đồng/kg, giá bán lẻ tại chợ dao động từ 80.000 - 100.000 đồng/kg. Đây là mức giá cao nhất từ trước đến nay.
Ngày 27/5 tại Hà Nội- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (đơn vị chủ quản của mạng MobiFone) đã công bố thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank VISA với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích dành cho chủ thẻ.
Những ngày qua, thời tiết hanh khô thất thường, nắng nóng đầu mùa đang khiến nhiều người hối hả tìm cách giải nhiệt cho cơ thể.
Từ ngày 15/5 đến ngày 30/6, Tổng Công ty viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel- CA.
Hãng hàng không 5 sao của Nhật Bản – All Nippon Airways (ANA) cho biết, từ ngày 1/6/2014, Hãng sẽ chính thức đưa siêu máy bay Boeing 787 Dreamliner vào khai thác lần đầu tiên tại Việt Nam cho chặng bay Hà Nội – Tokyo (Haneda) với tần suất đều đặn 1 chuyến/ ngày.
Một trong những thách thức lớn nhất đối với sự nhân rộng công trình xanh tại nước ta là những quan ngại về mặt chi phí. Hiện tại, nhận thức sai lầm về chi phí gia tăng của công trình xanh lên đến 10 - 29% so với công trình thông thường khiến cho các chủ đầu tư chưa "mặn mà" với xây dựng xanh.
Ngày 29/4/2014, Công ty Cổ phần Bán lẻ và Quản lý Bất động sản Đại Dương - thành viên của Tập đoàn Đại Dương và là đơn vị vận hành chuỗi siêu thị Ocean Mart, đã khai trương Siêu thị Ocean Mart Ninh Bình.
Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2014 khai mạc sáng nay (24/4), tại Hà Nội, thu hút 100 doanh nghiệp hàng đầu của Thái Lan, với 120 gian hàng gồm các sản phẩm chất lượng cao.
BTMC có chương trình tri ân khách hàng đã giao dịch từ năm 1989 - hết 14/4/2014 và tặng quà cho khách hàng giao dịch từ 15/4/2014- hết 15/5/2014, với 30.000 phần quà, tổng giá trị quà tặng trên 2 tỷ đồng.
Ngày 11/4, tại Bắc Ninh, Tập đoàn Ariston Thermo, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản phẩm nhiệt gia dụng và máy nước nóng, đã khánh thành nhà máy mới tại Bắc Ninh, phục vụ nhu cầu của thị trường trong nước và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.
Thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh gas đầu mối cho biết, từ 1/2 (tức mùng 2 Tết), giá gas bán lẻ trong nước sẽ được điều chỉnh giảm 13.000 đồng/bình 12 kg, xuống còn 430.000 đồng/bình.
Càng sát Tết, thị trường quà Tết càng sôi động. Hoạt động mua sắm không chỉ nhộn nhịp ở siêu thị và các cửa hàng bán lẻ truyền thống, mà còn tràn ngập trên các gian hàng quà tết online.
Tháng 12 này, Thaco Kia triển khai chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt”.
Sơn DULUX vừa ra mắt công nghệ KidProofTM cho dòng sản phẩm DULUX EasyClean Plus lau chùi vượt bậc.
Ngày 15/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH TCIE Việt Nam đã tổ chức lễ bốc thăm giai đoạn 1 của chương trình khuyến mại “Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” cho khách hàng đã lái thử và/hoặc mua xe Nissan Sunny trong thời gian từ ngày 10/10-15/11/2013.
Đây là trung tâm lớn và đầu tiên tại Hà Nội giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng thực phẩm và đồ uống của các tập đoàn châu Âu đã có thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, mang tính toàn cầu với logo EURO Matket.