Tối 12/12 tại Công viên Hòa Bình, đường Hoàng Minh Thảo (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ “Made in Vietnam 2025”.
Bước vào những ngày hè thời tiết thường nắng nóng khiến mọi người đều cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thiếu sức sống để học tập, làm việc và vui chơi. Vì vậy, làm sao để đối phó với cái nóng và bảo vệ được sức khỏe là vấn đề khiến mọi người rất quan tâm.
VinaPhone đã chính thức công bố gói cước "Biển đảo" dành riêng cho ngư dân, hỗ trợ ngư dân bám biển, giữ vững ngư trường.
Nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi, nhãn hàng dinh dưỡng Majesty XO đã phối hợp với các địa phương tổ chức chuỗi sự kiện đạp xe và hội thảo tư vấn dinh dưỡng với chủ đề “Dinh dưỡng cho người cao tuổi – Dự phòng các bệnh mãn tính”.
Tối ngày 3/7/2014, tại cửa hàng 349 Cầu Giấy, Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức trao 10 giải thưởng tương ứng 10 chuyến du lịch trị giá 70 triệu đồng cho các khách hàng may mắn khi mua trang sức của BTMC trong tháng khuyến mãi (từ 1/6 đến hết 30/6/2014).
Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo An Kim của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam đã được bình chọn vào danh sách “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em 2014”.
Ngày 23/6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”)đã chính thức khai trương Phòng giao dịch mới tại Thanh Hóa, với mục tiêu phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng đang tăng lên tại khu vực bắc trung bộ.
Đi dọc tuyến phố Nguyễn Lương Bằng, Giảng Võ (Hà Nội), dễ bắt gặp các cửa hàng điện máy bày bán hàng loạt máy phun sương đa dạng hình dáng, màu sắc và chủng loại. Một số nơi còn cho máy hoạt động nhả sương trực tiếp để gây chú ý với khách hàng.
World Cup là sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới, đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người Việt Nam trong thời gian này. Đây cũng là dịp để các nhà kinh doanh tung ra thị trường nhiều mặt hàng phục vụ World Cup, trong đó phải kể đến tivi.
Mặt hàng sữa cho trẻ em là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng tốt cho trẻ, nhất là trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất đặt lợi nhuận lên hàng đầu.
Công ty TNHH Điện tử Samsung đã một lần nữa khẳng định phương châm “Lấy người tiêu dùng làm gốc” của mình.
Bắt đầu từ ngày 1/6, giá trần 25 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi do Bộ Tài chính quy định nhằm “kìm” giá sữa trẻ em vốn chỉ biết tăng đã bắt đầu có hiệu lực.
Sáng 3/6, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai trương Công ty Quản lý quỹ Dai-ichi Life Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh của Dai-ichi Life tại Việt Nam.
Ngày mai 5/5 âm lịch là Tết Đoan ngọ theo phong tục truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên trong chiều nay, thị trường đồ cúng, đồ ăn cổ truyền vẫn khá trầm lắng và không đa dạng như mọi năm.
Nối tiếp Vincom Mega Mall, Times City, VMM Royal City sẽ là tâm điểm vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi trong tháng 6. Với chương trình “Ngày chủ nhật em yêu” - mỗi Chủ Nhật tại Royal City sẽ là một ngày tuyệt vời để các khách hàng nhí khám phá khả năng bản thân và trải nghiệm mùa hè thật ý nghĩa.
Từ sau Tết nguyên đán, giá gừng ở Hậu Giang liên tục tăng cao dẫn tới tình trạng cung thiếu cầu. Cụ thể, giá gừng được thương lái thu mua tại rẫy từ 35.000-50.000 đồng/kg, giá bán lẻ tại chợ dao động từ 80.000 - 100.000 đồng/kg. Đây là mức giá cao nhất từ trước đến nay.
Ngày 27/5 tại Hà Nội- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (đơn vị chủ quản của mạng MobiFone) đã công bố thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank VISA với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích dành cho chủ thẻ.
Những ngày qua, thời tiết hanh khô thất thường, nắng nóng đầu mùa đang khiến nhiều người hối hả tìm cách giải nhiệt cho cơ thể.
Từ ngày 15/5 đến ngày 30/6, Tổng Công ty viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel- CA.
Hãng hàng không 5 sao của Nhật Bản – All Nippon Airways (ANA) cho biết, từ ngày 1/6/2014, Hãng sẽ chính thức đưa siêu máy bay Boeing 787 Dreamliner vào khai thác lần đầu tiên tại Việt Nam cho chặng bay Hà Nội – Tokyo (Haneda) với tần suất đều đặn 1 chuyến/ ngày.
Một trong những thách thức lớn nhất đối với sự nhân rộng công trình xanh tại nước ta là những quan ngại về mặt chi phí. Hiện tại, nhận thức sai lầm về chi phí gia tăng của công trình xanh lên đến 10 - 29% so với công trình thông thường khiến cho các chủ đầu tư chưa "mặn mà" với xây dựng xanh.