tin mới

  • Nông sản Việt 'sánh vai' cùng quốc tế

    Nông sản Việt 'sánh vai' cùng quốc tế

    Những sản vật nổi tiếng của Việt Nam như nước mắm Phú Quốc, bưởi Phúc Trạch, chè Tân Cương... sẽ xuất hiện cùng các sản phẩm nổi tiếng ASEAN như tảo thiên nhiên Myanmar, cà phê Lào, hồ tiêu Campuchia, lụa Malaysia... tại triển lãm Chỉ dẫn địa chỉ quốc tế 2014.

  • Chọn đường "khó" để chinh phục người tiêu dùng

    Chọn đường "khó" để chinh phục người tiêu dùng

    Thành lập ngày 10/8/2004, đến nay đã tròn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã kịp để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng cũng như bạn hàng.

  • Lồng đèn Việt lên ngôi

    Lồng đèn Việt lên ngôi

    Khác với mọi năm, năm nay thị trường lồng đèn, đồ chơi Trung thu tại TP Hồ Chí Minh đã khởi động khá sớm. Đặc biệt, năm nay thị trường lồng đèn Trung Thu có sự đánh dấu sự lên ngôi của các nhà sản xuất lồng đèn trong nước.

  • Thương mại điện tử: Thị trường đi lên, niềm tin đi xuống!

    Thương mại điện tử: Thị trường đi lên, niềm tin đi xuống!

    Chị Hoài Thu đặt mua một đôi giày qua một shop trên facebook và phát hiện đôi giày không giống như hình ảnh trên mạng nên liên lạc lại với người bán để đổi hàng. Tuy nhiên mọi nỗ lực liên lạc sau đó của chị đều thất bại.

  • Mua cao sâm-đừng để tiền mất tật mang

    Mua cao sâm-đừng để tiền mất tật mang

    Với sự phát triển của ngành công nghệ thực phẩm, các nhà khoa học đã nghiên cứu, tạo ra rất nhiều chế phẩm từ nhân sâm như: Cao sâm, nước cốt sâm, trà sâm, mỹ phẩm từ sâm… Trong đó cao sâm là loại thương phẩm có giá trị dược tính tốt nhất.

  • Bắt nhịp giày thể thao nữ

    Bắt nhịp giày thể thao nữ

    Thời trang ngoài đóng vai trò bật lên cá tính và phong cách còn phải mang lại sự thoải mái thuận tiện cho mọi người. Dù bạn có tìm được một phụ kiện thời trang vừa mắt, thì bạn cũng cần cân nhắc xem liệu bạn có thể cảm thấy dễ chịu trong khi sử dụng nó hay không.

  • Mùa nóng, cảnh giác với đồ uống không hợp vệ sinh

    Mùa nóng, cảnh giác với đồ uống không hợp vệ sinh

    Mùa hè là mùa lên ngôi của các loại đồ uống giải nhiệt, thanh mát. Tuy nhiên, những nguy cơ về việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn luôn luôn là vấn đề quan trọng và được quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

  • Trà xanh Không Độ ít đường: Sự lựa chọn tốt nhất cho người không thích đường

    Trà xanh Không Độ ít đường: Sự lựa chọn tốt nhất cho người không thích đường

    Thời tiết ngày càng nắng nóng khiến cho nhu cầu về nước giải khát của mọi người trở thành nhu cầu rất thiết thực. Đặc biệt, loại nước uống có thể giải nhiệt nhanh trong những ngày nắng nóng chính là trà xanh.

  • Độc đáo vị bánh trung thu cổ truyền

    Độc đáo vị bánh trung thu cổ truyền

    Tết Trung thu năm nay, Khách sạn JW Marriott Hanoi giới thiệu 4 vị bánh trung thu với phong cách khác biệt và sang trọng, như một trải nghiệm mới mẻ nhưng luôn đượm chất cổ truyền.

  • Làm đẹp nhờ nước ép trái cây

    Làm đẹp nhờ nước ép trái cây

    Vào mùa nóng, ngoài việc bồi bổ cho cơ thể bằng các loại nước ép trái cây, các chị em còn đặc biệt quan tâm đến bí quyết làm đẹp từ việc tận dụng một cách triệt để những công dụng của loại thức uống bổ dưỡng này.

  • Trà xanh, nước uống không thể thiếu trong ngày hè

    Trà xanh, nước uống không thể thiếu trong ngày hè

    Bước vào những ngày hè thời tiết thường nắng nóng khiến mọi người đều cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thiếu sức sống để học tập, làm việc và vui chơi. Vì vậy, làm sao để đối phó với cái nóng và bảo vệ được sức khỏe là vấn đề khiến mọi người rất quan tâm.

  • Ra mắt gói cước điện thoại dành riêng cho ngư dân

    Ra mắt gói cước điện thoại dành riêng cho ngư dân

    VinaPhone đã chính thức công bố gói cước "Biển đảo" dành riêng cho ngư dân, hỗ trợ ngư dân bám biển, giữ vững ngư trường.

  • Hàng ngàn người hào hứng tham gia ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

    Hàng ngàn người hào hứng tham gia ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

    Nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi, nhãn hàng dinh dưỡng Majesty XO đã phối hợp với các địa phương tổ chức chuỗi sự kiện đạp xe và hội thảo tư vấn dinh dưỡng với chủ đề “Dinh dưỡng cho người cao tuổi – Dự phòng các bệnh mãn tính”.

  • 10 chuyến du lịch được trao tặng dịp hè

    10 chuyến du lịch được trao tặng dịp hè

    Tối ngày 3/7/2014, tại cửa hàng 349 Cầu Giấy, Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức trao 10 giải thưởng tương ứng 10 chuyến du lịch trị giá 70 triệu đồng cho các khách hàng may mắn khi mua trang sức của BTMC trong tháng khuyến mãi (từ 1/6 đến hết 30/6/2014).

  • Fubon Life nhận giải sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em

    Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo An Kim của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam đã được bình chọn vào danh sách “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em 2014”.

  • ACE Life mở rộng hoạt động tại Thanh Hoá

    ACE Life mở rộng hoạt động tại Thanh Hoá

    Ngày 23/6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”)đã chính thức khai trương Phòng giao dịch mới tại Thanh Hóa, với mục tiêu phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng đang tăng lên tại khu vực bắc trung bộ.

  • Máy phun sương, tạo độ ẩm 'lên ngôi' ngày hè

    Máy phun sương, tạo độ ẩm 'lên ngôi' ngày hè

    Đi dọc tuyến phố Nguyễn Lương Bằng, Giảng Võ (Hà Nội), dễ bắt gặp các cửa hàng điện máy bày bán hàng loạt máy phun sương đa dạng hình dáng, màu sắc và chủng loại. Một số nơi còn cho máy hoạt động nhả sương trực tiếp để gây chú ý với khách hàng.

  • Tivi 'nóng' cùng trái bóng World Cup

    Tivi 'nóng' cùng trái bóng World Cup

    World Cup là sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới, đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người Việt Nam trong thời gian này. Đây cũng là dịp để các nhà kinh doanh tung ra thị trường nhiều mặt hàng phục vụ World Cup, trong đó phải kể đến tivi.

  • Thêm sản phẩm sữa an toàn cho trẻ

    Thêm sản phẩm sữa an toàn cho trẻ

    Mặt hàng sữa cho trẻ em là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng tốt cho trẻ, nhất là trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất đặt lợi nhuận lên hàng đầu.

  • Khi doanh nghiệp “Lấy người tiêu dùng làm gốc”

    Khi doanh nghiệp “Lấy người tiêu dùng làm gốc”

    Công ty TNHH Điện tử Samsung đã một lần nữa khẳng định phương châm “Lấy người tiêu dùng làm gốc” của mình.

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN