Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
Hai đại diện tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam, DKSH Việt Nam và Coteccons đã được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (The Best Companies to Work for in Asia). Đây là sự ghi nhận quan trọng cho những nỗ lực không ngừng của hai công ty trong việc tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời và kết nối bền vững các thế hệ nhân viên.
Ngày 14/8, Pfizer Việt Nam và Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) triển khai kế hoạch hợp tác kéo dài 3 năm, đánh dấu bước tiến quan trọng nhằm nâng cao năng lực y khoa.
Theo thống kê sơ bộ của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Xây dựng), Bamboo Airways tiếp tục là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành, với 80,1% chuyến bay đúng giờ trong 7 tháng đầu năm 2025. Đồng thời, Bamboo Airways cũng là hãng ít hủy chuyến nhất với 0,1% chuyến bay bị hủy.
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam vừa được vinh danh với hai danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025” và “Doanh nghiệp Quan tâm Chăm sóc Nhân viên tuyệt vời nhất năm 2025” do HR Asia, Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á trao tặng.
Các ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết 31/12/2025 và dành cho toàn bộ khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SHB.
Từ tháng 2/2022, J&T Express đã khởi động chương trình ‘Thực tập sinh - Tạo nguồn’, giúp sinh viên năm cuối cũng như người mới tốt nghiệp, làm quen với môi trường công sở và phát triển năng lực nghề nghiệp.
Từ câu chuyện BĐS Thủ Thiêm (TP Hồ Chí Minh) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn.
Những ngày này, bên cạnh những thông tin về Triển lãm thành tựu đất nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Trung tâm Triển lãm Việt Nam cũng được biết đến là toạ độ “hot” nhất Thủ đô khi thu hút đến 25.000 người mỗi đêm trong hai đêm nhạc “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”, cùng hàng triệu du khách trong và ngoài nước sẽ đổ về trong chuỗi sự kiện “bom tấn” sắp tới.
Xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng trong hệ thống AEON trong khu vực, AEON đặt mục tiêu gấp ba lần quy mô hiện tại vào năm 2030.
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đối tác là doanh nghiệp trong lĩnh vực tái chế. Chương trình tập huấn là một phần trong nỗ lực xây dựng chuỗi cung ứng bền vững và có trách nhiệm của Nestlé, gắn liền với cam kết của công ty trong việc thúc đẩy sự phát triển lâu dài của cộng đồng, đặt con người làm trọng tâm.
Hạ tầng tiện ích đang trở thành 'đòn bẩy' giúp Đông Nam Đà Nẵng bứt phá. Từ các dự án giao thông chiến lược, đại công viên ven sông, đến chuỗi trung tâm thương mại - dịch vụ hiện đại, khu vực này đang dần định hình diện mạo một đô thị ven sông năng động với giá trị đầu tư cạnh tranh ngang tầm vùng lõi trung tâm.
Việc sáp nhập địa giới hành chính là bước ngoặt lịch sử, mở ra không gian phát triển rộng lớn hơn cho TP Hồ Chí Minh, đồng thời cũng đặt lên vai ngành điện Thành phố trách nhiệm nặng nề hơn, khi phải đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho một siêu đô thị hơn 14 triệu dân với những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng điện năng và dịch vụ.
Từ những con phố sôi động ở Metro Manila đến cung đường đồi núi Tagaytay, Rizal, đoàn xe điện VinFast đã tạo nên hành trình diễu hành có tổng chiều dài 500km đầy ấn tượng tại Philippines. Đây cũng là lần đầu tiên, người dân Philippines được chứng kiến một hành trình quy mô lớn từ một thương hiệu ô tô thuần điện.
Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.
Trước thềm ra mắt nhà hàng Ý mới, Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre tiếp tục khẳng định dấu ấn ẩm thực của mình bằng việc chào đón đội ngũ bếp mới đầy tâm huyết.
POCO và OPPO đều là những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực smartphone, mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời. Trong khi POCO chú trọng vào hiệu suất mạnh mẽ và mức giá phải chăng, OPPO lại tập trung vào công nghệ nhiếp ảnh di động tiên tiến, mang đến những bức ảnh sắc nét và chuyên nghiệp ngay trên điện thoại. Cả hai đều đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ yêu thích chụp ảnh đẹp mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí.
Ngày 13/8, UNIQLO, thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm lại vẻ đẹp kinh điển”. BST này mang đến những thiết kế vượt thời gian, được cải tiến về màu sắc, chất liệu và phom dáng, nhằm tạo ra những trang phục tinh tế, giàu tính năng cho mùa thu đông năm nay.
Schneider Electric chính thức ra mắt dòng công tắc và ổ cắm Miluz E tại Việt Nam, mang đến giải pháp linh hoạt cho mọi không gian sống. Miluz E có thiết kế mô-đun, dễ lắp đặt, cho phép lựa chọn mặt che vuông (E Format) hoặc chữ nhật (A Format), phù hợp với hầu hết hộp âm hiện có tại Việt Nam.
Ngày 14/8, LG Electronics Việt Nam đã triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho người dân vùng bão lũ, nhằm giúp họ nhanh chóng tái thiết cuộc sống sau thiên tai.