Cơn bão số 3 (Wipha) cuối tháng 7 đã gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh Bắc Trung Bộ, đặc biệt là Nghệ An, nơi hàng trăm căn nhà bị ngập sâu và tài sản của người dân bị hư hại. Cùng thời điểm, trận lũ quét lịch sử ở Điện Biên đầu tháng 8 cũng đã gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân.
LG hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho người dân vùng lũ tại Nghệ An và Điện Biên.
Từ nay đến ngày 31/8/2025, LG sẽ hỗ trợ người dân tại 9 huyện và xã thuộc hai tỉnh Nghệ An và Điện Biên, gồm các huyện Anh Sơn, Con Cuông, Kỳ Sơn, Tương Dương của Nghệ An và các xã Xa Dung, Tìa Dình, Mường Luân, Na Son, Phình Giàng của Điện Biên. Chương trình áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm như TV, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát và điều hòa.
LG sẽ miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng cho các sản phẩm hoạt động bình thường, giúp phát hiện sớm nguy cơ hư hỏng. Với các sản phẩm hư hỏng, LG sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí kiểm tra, vận chuyển, sửa chữa và giảm giá 50% linh kiện thay thế. Nếu thiết bị không thể sửa chữa, LG sẽ cung cấp ưu đãi đặc biệt khi mua mới.
Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc LG Việt Nam, hy vọng chương trình sẽ giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.