Vingroup tham gia thị trường bán lẻ

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế.

VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) vào ngày 24/12/2013 tới đây.

Sau 10 năm tham gia và trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt bằng bán lẻ với hệ thống các trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô và đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vincom, Vingroup đã quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam.

Mở đầu cho chiến lược quan trọng này chính là sự ra mắt của thương hiệu VinKC với sự chuyên biệt, độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam. VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ.

Lãnh đạo Vingroup cho biết: Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City với tổng diện tích lên đến hơn 9.000m2; quy hoạch, thiết kế độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Theo thiết kế, VinKC sẽ mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên. Tại đây, các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có ngập tràn đồ chơi và các sản phẩm phát triển trí tuệ, thể chất.

Một điểm nhấn khác của trung tâm là Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo, đa chủng loại bánh kẹo hấp dẫn và phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với VinKC, các bậc cha mẹ cũng sẽ được thỏa sức chọn lựa những mặt hàng thời trang chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi “teen” tại Khu thời trang.

Trong bối cảnh các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang rất được quan tâm, Siêu thị thực phẩm sạch tại VinKC sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm các thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Ngoài ra, VinKC còn có Khu Nhà sách “ươm mầm trí tuệ” với hàng ngàn đầu sách và đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng cao; Thế giới nội thất trẻ em đa dạng, phong phú; Khu đồ lưu niệm, quà tặng; Khu sản phẩm chăm sóc Mẹ & Bé từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ; Phòng tư vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho các gia đình và trẻ em.


PV
Vingroup ra mắt thương hiệu Vinschool
Vingroup ra mắt thương hiệu Vinschool

Tập đoàn Vingroup sẽ tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ 2 của tập đoàn được phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN