Dự kiến cuối năm 2015, Emart –
Tập đoàn bán lẻ số một Hàn
Quốc sẽ khai trương trung tâm thương mại đầu tiên với tổng vốn đầu tư 60 triệu USD vào tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
Đó là công bố của ông Choi Kwang Ho, Giám đốc Emart Việt Nam
tại Hội nghị Đối tác (Emart Partners’ Day) được tổ chức vào sáng ngày 31/3.
Phối cảnh trung tâm thương mại Emart tại Gò Vấp. |
Emart hiện có 153 trung tâm tại Hàn Quốc và 10 trung tâm tại Trung Quốc với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD năm 2014. Thông qua việc khai trương loạt trung tâm thương mại mới và mua lại Walmart Korea vào năm 2006, Emart đang dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng giá rẻ. |
Với sự kiện này,
ông Choi Kwang Ho cho biết Emart đã sẵn sàng gia nhập vào thị trường Việt Nam
và đây là một cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hứa hẹn giữa Emart và các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng hóa tại Việt Nam.
“Chúng tôi tin tưởng
,
với nền tảng vững chắc là bề dày kinh nghiệm có được trong hơn 20 năm qua trong lĩnh vực phân phối hàng hóa tại Hàn Quốc cùng với chính sách kinh doanh minh bạch, chúng tôi có thể thiết lập văn hóa kinh doanh cùng có lợi không chỉ cho đối tác mà còn phục vụ lợi ích cao nhất cho khách hàng Việt Nam ”
, ông Choi Kwang Ho
chia sẻ.
Theo đánh giá của Emart, Việt Nam là một thị trường tiêu dùng đầy tiềm năng của khu vực Đông Nam Á. Vì thế, Emart hi vọng sẽ mở thêm nhiều đại siêu thị sau này tại Việt Nam. Hiện tại, Emart cũng đang dần chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại thứ hai tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
Emart cam kết nỗ lực đóng góp vào chính sách bình ổn giá thị trường, tạo cơ hội việc làm mới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực và sát cánh tăng trưởng cùng các đối tác kinh doanh. Để đạt được các mục tiêu này, Emart không ngừng tìm kiếm những hàng hóa chất lượng cao thuộc nhiều ngành hàng đa dạng như thực phẩm, hàng may mặc, đồ gia dụng…
Tin, ảnh: Hải Yên