Triển lãm quy tụ 200 doanh nghiệp, trưng bày 300 gian hàng, trên diện tích 10.000 m2, tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng: Sản phẩm gia dụng, Đồ dùng nhà bếp, Dụng cụ ăn uống, Quà tặng, Sản phẩm trang trí. IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế. Theo thống kê từ Ban tổ chức, hiện đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch.
Triển lãm cũng thu hút nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như: RL Industry NDUSTRY, X&W, Yingniupai, Fusheng Metals, Changwen, Hangshou, Little Cook, Minh Anh, Saha Box, Tianxing Hardware, Pioneer, Acteverl Industry... và các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia, khẳng định tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm.
Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức. Các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và Amazon sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng, nhằm mở ra bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn.