Các hãng hàng không mở bán nhiều vé ưu đãi kích cầu du lịch

Ngày 16/5, đại diện các hãng hàng không cho biết, các hãng vừa tung ra hàng trăm nghìn vé ưu đãi để kích cầu khách hàng sau dịch COVID-19. 

Chú thích ảnh
  Các hãng vừa tung ra hàng trăm nghìn vé ưu đãi để kích cầu khách hàng sau dịch COVID-19. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Cụ thể, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, để hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietjet Air đã dành  hơn 200.000 vé bán ưu đãi với giá  0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí)  trên các đường bay nội địa  khai thác từ nay đến 30/6/2020. Đặc biệt, mỗi chuyến bay của Vietjet Air từ nay đến 30/6/2020 sẽ dành tối đa 25 vé giá 0 đồng cho các đối tác là doanh nghiệp du lịch, lữ hành...

Trong khi đó, Hãng hàng không Bamboo Airways cũng tung ra nhiều gói ưu đãi dành cho hành khách đi du lịch với voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC; Thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club; Voucher trải nghiệm phòng chờ hạng Thương gia đẳng cấp... với giá vé 99.000 đồng.

Còn theo đại diện Vietnam Airlines, hãng đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành có uy tín tại thị trường như HanoiTourist, Saigontourist, Vietrans Tour, Vietravel, Redtour xây dựng sản phẩm tour ưu đãi.

Cũng nhằm kích cầu du lịch và nhu cầu phát triển hàng không, ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho hay: "Hiện nay, có hơn 70% khách đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines là khách du lịch, gồm khách nội địa, khách quốc tế đến Việt Nam cũng như từ Việt Nam đi quốc tế".

"Vietnam Airlines xác định hàng không và du lịch có mối quan hệ hữu cơ khăng khít và gắn bó, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này. Sau kế hoạch phục hồi tại Việt Nam, hãng cũng đang xây dựng các phương án mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn để cùng ngành du lịch tạo ra sản phẩm hấp dẫn, kích cầu du lịch và phục hồi thị trường hàng không Việt Nam nhanh hơn", ông Hà cho biết.

Cũng theo ông Lê Hồng Hà, Vietnam Airlines phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành có uy tín tại thị trường như HanoiTourist, Saigontourist, Vietrans Tour, Vietravel, Redtour xây dựng sản phẩm tour ưu đãi giảm tối đa 40% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người. Chương trình áp dụng trên toàn bộ hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác có ngày khởi hành từ nay đến 31/12/2020. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.

Quang Toàn (TTXVN)
Kích thích du khách 'đi du lịch là yêu nước', Bà Nà Hills tung chương trình kích cầu thứ 2
Kích thích du khách 'đi du lịch là yêu nước', Bà Nà Hills tung chương trình kích cầu thứ 2

Nhằm tăng cường kích cầu du lịch nội địa trên quy mô toàn quốc, khu du lịch đẳng cấp nhất miền Trung Sun World Ba Na Hills vừa tiếp tục tung chương trình kích cầu khuyến mãi thứ 2 kể từ khi chính thức đón khách trở lại sau thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN