Chương trình có sự phối hợp của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.
Tại buổi giao lưu, bà Amy Kunrojpanya sẽ chia sẻ kinh nghiệm và bài học về xây dựng danh tiếng cho các công ty khởi nghiệp với nguồn tài nguyên và nhân sự còn giới hạn. Đồng thời sẽ trao đổi và giải đáp những thắc mắc về định hướng hình ảnh công ty trong nhận thức công chúng, từ đó thu hút nhân tài, khách hàng và phát triển bền vững. Bên cạnh đó, sẽ trực tiếp tư vấn cho 3 startup Việt xuất sắc tại Hà Nội.
Danh tiếng không chỉ được hình thành từ những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời, quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, hay cách làm thương hiệu, xây dựng thị trường… mà chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố làm nên một công ty & thương hiệu. Trên thực tế, khởi nghiệp chính là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh tiếng.
Khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp, mối quan tâm của nhiều startup thường xoay quanh các chủ đề về sản phẩm, bán hàng, xây dựng đội ngũ…. và ít doanh nghiệp sớm đặt ra câu hỏi: "Tôi muốn công chúng nghĩ gì về công ty mình?" hay "Làm thế nào dể dàng thu hút nhân tài?", "Bí quyết nào đã giúp mỗi sản phẩm mới như của Apple đều được người dùng trên toàn thế giới chờ đón từ khi chưa ra mắt?". Và câu trả lời nằm chính ở khả năng xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp.
Cuộc trò chuyện cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, bà Amy Kunrojpanya sẽ giúp các doanh nghiệp giải đáp nhiều thắc mắc khi mới bắt tay vào khởi nghiệp.
Bà Amy Kunrojpanya là một chuyên gia truyền thông dày dạn kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược đã nâng tầm danh tiếng cho nhiều thương hiệu có quy mô toàn cầu như Google, Coca-Cola, Syngenta và AUSTRADE. Bà không chỉ có khả năng đưa ra những ý tưởng lớn về thông điệp truyền thông hiệu quả, mà còn luôn đảm bảo tới từng chi tiết trong mỗi kế hoạch để tạo ra sức ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng.