Siêu thị mini bùng nổ ở Việt Nam

Việt Nam đang đón nhận nguồn đầu tư lớn từ các nước trong khu vực và thế giới, điển hình là các hệ thống bán lẻ và chuỗi siêu thị mini.




  • Giúp nông sản Việt vào siêu thị

    Giúp nông sản Việt vào siêu thị

    Siêu thị không phải là kênh phân phối duy nhất để nông sản đến tay người tiêu dùng, nhưng đó là cách cần thiết để quảng bá sản phẩm thương hiệu và tạo đầu ra ổn định. Tuy nhiên, đường vào siêu thị của nhiều nông sản Việt hiện nay còn khá truân chuyên.

  • Siêu thị điện máy trong cuộc đua khốc liệt

    Siêu thị điện máy trong cuộc đua khốc liệt

    Trong cuộc đua ngày càng cam go trên thị trường điện máy, nhiều siêu thị đã “sập tiệm”, nhưng cũng có những siêu thị trụ vững. Bí quyết nào rút ra cho doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này?

  • Siêu thị phát triển nhãn hiệu riêng

    Siêu thị phát triển nhãn hiệu riêng

    Không chỉ bán hàng của nhà cung cấp, các siêu thị đang ngày càng chú trọng phát triển các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của mình.

  • Siêu thị tham gia xuất khẩu hàng Việt

    Siêu thị tham gia xuất khẩu hàng Việt

    Không chỉ phân phối, bán lẻ các sản phẩm trong nước đến tay người tiêu dùng, hiện kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại... cũng đang đẩy mạnh bán buôn, xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản như trái cây, rau củ, thực phẩm chế biến... đến các “thượng đế” ngoại.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản