Dù chưa bao giờ ngần ngại quảng bá cho thương hiệu gia đình “Beckham” nhưng nhà tạo mẫu Victoria vẫn khiến dân tình phải ngạc nhiên khi mới đây đã tuyển dụng một cậu nhân viên còn ít tuổi. Người đó không ai khác chính là cậu con trai cả Brooklyn 19 tuổi, vừa theo học một khóa nhiếp ảnh ở New York, Mỹ.
Cách đây 4 tháng, công ty Victoria Beckham Ltd đã bị các nhà đầu tư yêu cầu cắt giảm 1/3 nhân viên sau một năm làm ăn thua lỗ đến 11 triệu USD.
Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl đánh giá cao năng lực của con trai nên quyết định trao quyền giám sát các chiến dịch quảng cáo cho cậu.
Nhiệm vụ quan trọng đầu tiên Brooklyn thực hiện chính là chụp ảnh bộ sưu tập do Victoria đồng hợp tác thiết kế với hãng Reebok mang tên “Merch Collection” hồi đầu hè năm nay.
Tờ Daily Mail (Anh) dẫn nguồn tin thân thiết với gia đình Beckham nổi tiếng cho biết: “Việc Brooklyn chụp ảnh chiến dịch mới này đã gây nhiều bất ngờ trong ngành thời trang bởi vì cậu ấy rất trẻ và quá thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, Victoria chẳng bận tậm, đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với cậu ấy”.
“Giấc mơ của cô ấy là có Brooklyn làm việc cho mình. Cô ấy tin tưởng vào con mắt của cậu ấy và thích sự thật rằng cậu còn trẻ. Cô ấy liên tục hỏi cảm nghĩ của con về những mẫu thiết kế của mình và cách thể hiện chúng”.
Bà mẹ 44 tuổi đã lên trang Instagram để khen ngợi con trai cả, chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi nhìn bộ sưu tập của mình qua “đôi mắt của con trai”.
Năm 2016, hãng Burberry đã bị “ném đá” vì trao chiến dịch “Brit Collection” cho Brooklyn chụp ảnh. Nhiều người cho rằng Brooklyn có cơ hội này chỉ bởi thương hiệu của gia đình.
Tháng 9/2017, cậu cả nhà Beckham tham gia một khóa học nhiếp ảnh 4 năm tại trường thiết kế Parsons nổi tiếng tại New York. Tuy nhiên, cậu đã bỏ dở chừng vì nhớ nhà.