Đó là khẳng định của ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, tại buổi ra mắt sản phẩm mới dành cho khách Việt Nam ngày 5/10.
Ký kết hợp tác giữa KTO và Hanoitourist. |
Công ty Lữ hành Hanoitourist đã phối hợp với
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, Jeju Air, tỉnh Gyeonggi
(Hàn Quốc) giới thiệu sản phẩm tour mới với chủ đề "Hành trình Seoul – Gyeonggi, khám phá thành phố của lòng hiếu thảo” từ tháng 10/2015 đến tháng 4/2016.
Theo ông Nguyễn Hồng Nguyên, đại diện Hanoitourist, sẽ có 1.000 chỗ dành cho sản phẩm mới này và hàng tuần sẽ có 1 đoàn khởi hành. Hiện đã có 3 đoàn với 100 khách khởi hành ngay đầu tháng 10.
Chương trình giới thiệu các điểm đến tiêu biểu như Cung điện Gyeongbok, quảng trường phía trước Nhà Xanh - Phủ Tổng thống Hàn, quảng trường Gwanghwamun, đảo Nami – nơi ra đời nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc… Điểm nhấn của chương trình này là Gyeonggi, một tỉnh nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Seoul với sắc màu mùa thu đặc trưng là mùa lá vàng, lá đỏ bên cạnh thành quách rêu phong và những lễ hội văn hóa đặc sắc đượm màu truyền thống.
Do có sự hợp tác của hàng không và KTO, giá của sản phẩm mới này gần 13 triệu đồng/khách, giảm gần 40% so với tour thông thường hiện nay.