Tập trung quảng bá du lịch qua mạng

Ngày 1/10, tại Hà Nội, Hội đồng Tư vấn Du lịch đã họp phiên lần thứ 7 với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án EU-ESRT.


Đối với vấn đề quảng bá xúc tiến du lịch, , trong thời gian vừa qua, Tổ công tác chuyên trách đã tập trung hỗ trợ Tổng cục Du lịch các công việc liên quan tới công tác e-marketing. Theo kế hoạch, trong những tháng cuối năm 2015, Quỹ và những phương tiện triển khai hoạt động marketing sẽ được thiết lập. 


Ký kết biên bản hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Hội đồng tư vấn Du lịch


Tháng 11/2015, tại Hội chợ Du lịch Thế giới 2015 (WTM 2015), Tổng cục Du lịch sẽ công bố đơn vị chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động marketing cũng như những chiến dịch marketing của Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài ra, trong Quý I/2016, một chiến dịch E-marketing toàn cầu cũng sẽ được tung ra tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB.


Cũng tại phiên họp, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch và ông Trần Hùng Việt, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch đã ký Biên bản thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Hội đồng Tư vấn Du lịch sẽ hỗ trợ Tổng cục Du lịch trên ba lĩnh vực: Hội chợ thương mại, triển lãm; các chuyến khảo sát du lịch, quan hệ công chúng và e-marketing.

XC
Thay đổi cách quảng bá du lịch
Thay đổi cách quảng bá du lịch

Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch sẽ góp phần quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Tuy nhiên, hoạt động này của Việt Nam vẫn theo lối mòn và chưa tạo điểm nhấn thu hút du khách.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN