JW Marriott Hanoi nhận giải “Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE”

Tối ngày 19/9/2015, Khách sạn JW Marriott Hanoi vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 5 Khách sạn tốt nhất Việt Nam” - The Guide Awards 16 với hạng mục “Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE tại Việt Nam” năm 2014-2015.

Trao giải cho các doanh nghiệp đoạt giải tại Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 16 (The Guide Awards 2014 - 2015)

Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 16 (The Guide Awards 2014 - 2015) được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Vì một Việt Nam thân thiện” lần này vinh danh 125 đơn vị vì những hoạt động xuất sắc, hiệu quả của họ trong năm 2014, bao gồm 44 khách sạn và chuỗi khách sạn, 36 khu nghỉ dưỡng, 4 doanh nghiệp dịch vụ căn hộ cho thuê, 14 đơn vị lữ hành và vận chuyển du lịch, 22 nhà hàng và 5 cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


Với tổng diện tích khu phòng họp và hội nghị lên đến 5.000 m2, khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE (Hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) tại Việt Nam. Khách sạn có tổng số 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn rộng 1.000 m2 và 480 m2 với khu vực tiền sảnh rộng. Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trên một tầng với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt. Đặc biệt dịch vụ check-in qua điện thoại sẽ giúp khách tiết kiệm thời gian tuyệt đối.

Đại diện Khách sạn JW Marriott Hanoi nhận giải thưởng.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị đẳng cấp, khách sạn còn cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi cao cấp với 450 phòng hạng sang bao gồm 55 phòng đặc biệt, chuỗi 5 nhà hàng và quán bar luôn sẵn sàng phục vụ những thực khách sành ăn nhất. JW Café, Crystal Jade Palace và French Grill đều là những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng tại thủ đô, phục vụ những món ăn hảo hạng mang phong cách từ khắp nơi trên thế giới.


Tọa lạc tại trung tâm thương mại mới của Hà Nội và tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch và kinh tế của Thủ đô. Với kiến trúc đặc trưng hình “con rồng huyền thoại” mang trong mình đầy đủ các giá trị của thương hiệu đẳng cấp JW Marriott: Nguyên bản, trực giác, tinh tế, khách sạn JW Marriott Hanoi đang dần trở thành một biểu tượng mới của Thủ đô Hà Nội.

MM
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN