Hợp tác du lịch Việt Nam - Thụy Sĩ

Đại sứ quán Thụy Sĩ và các doanh nghiệp du lịch vùng Lucerne (Thụy Sĩ) vừa giới thiệu, quảng bá du lịch vùng tới các doanh nghiệp du lịch và truyền thông Việt Nam.


Quang cảnh vùng Lucerne (Thuỵ Sĩ)


Theo các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam, Thụy Sĩ nằm trong tour truyền thống đi châu Âu và đã được khai thác cách đây hơn 10 năm. Tuy nhiên, với sự quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới này sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch Việt Nam đa dạng hóa sản phẩm thu khách trong thời gian tới; đồng thời tăng cường hợp tác thu hút khách Thụy Sĩ sang Việt Nam trong thời gian tới.


XM

Thuỵ Sĩ lo mác "Swiss made" bị lợi dụng
Thuỵ Sĩ lo mác "Swiss made" bị lợi dụng

Thụy Sĩ đã siết chặt quy định đối với các sản phẩm gắn mác "Swiss made" (sản xuất tại Thụy Sĩ) do lo ngại về tình trạng hàng hoá kém chất lượng hầu như được sản xuất ở các nước khác song gắn dòng chữ này để lấy "mác" chất lượng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN