Hàng không và doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa

Ngày 26/3, Hiệp hội du lịchcùng với Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VietnamAirlines), hãng hàng không Vietjet Air và hãng hàng không Jestar Pacific công bố triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa.


Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, thay mặt các đơn vị công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa


Theo đó, trên tất cả các tuyến khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội, Hải phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Hới, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Phú Quốc… sẽ được các hãng hàng không giảm từ 40% - 65% giá vé. Bên cạnh đó, các công ty lữ hành tham gia chương trình cũng cam kết giảm từ 20% - 40% so với giá vé tour bình thường.


Đặc biệt trong năm 2015, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cùng với Hiệp hội Du lịch triển khai chương trình kích cầu đối với các đơn vị cung ứng dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm khách sạn, nhà hàng, điểm mua sắm, khu du lịch nhằm thu hút khách nội địa đến với Thành phố.


Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, việc các doanh nghiệp ngành du lịch và các hãng hàng không triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa nhằm tăng cường thu hút lượng khách đi du lịch trong nước, đồng thời để thực hiện chủ trương của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch: Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi chuyến đi thêm yêu tổ quốc.



M.T

Kích cầu du lịch, Vietjet  giảm giá vé 50%
Kích cầu du lịch, Vietjet giảm giá vé 50%

Hãng hàng không Vietjet đã công bố mức giảm giá vé máy bay lên đến 50% cho chương trình kích cầu du lịch

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN