VNG đầu tư 6 triệu USD vào start-up Got It

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa chính thức công bố thương vụ đầu tư vào Got It – Doanh nghiệp cung cấp nền tảng quà tặng điện tử cao cấp tiên phong của Việt Nam. Với giá trị đầu tư chiến lược lên tới 6 triệu USD (tương đương 138 tỷ đồng), VNG tin tưởng vào tiềm năng tương lai từ khoản đầu tư chiến lược này.

Chú thích ảnh

Khoản đầu tư của VNG vào Got It được kỳ vọng sẽ tạo ra những tiềm năng to lớn trong lĩnh vực quà tặng điện tử, không chỉ giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại, tưởng thưởng nhân viên (Business to Business – B2B) mà còn dành cho cá nhân tặng quà cho nhau (Person to Person – P2P), và đặc biệt là tiềm năng áp dụng trí tuệ nhân tạo để giải các bài toán của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại, Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam, trở thành thương hiệu quà tặng điện tử được tín nhiệm bởi gần 500 công ty bao gồm các tập đoàn lớn của Việt Nam cũng như các công ty đa quốc gia.

VNG Cloud Tech Day 2019: Điểm đến tin cậy trong công cuộc chuyển đổi số
VNG Cloud Tech Day 2019: Điểm đến tin cậy trong công cuộc chuyển đổi số

VNG CLOUD, công ty thành viên của VNG Corporation, vừa tổ chức sự kiện VNG CLOUD TECH DAY 2019, trình diễn hàng loạt giải pháp đám mây tối ưu dành cho các doanh nghiệp và đối tác có nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN