Chương trình diễn ra trong hai tuần, từ ngày 4-17/12/2020, với nhiều ưu đãi đặc biệt trên hàng loạt sản phẩm LifeWear vốn được yêu thích nhất, và quà tặng giới hạn độc đáo, cũng như những hoạt động kỷ niệm nổi bật, ấn tượng.
Cụ thể, UNIQLO giới thiệu mẫu túi vải phiên bản giới hạn và bộ sưu tập (BST) họa tiết “UTme!” cộng tác cùng hai họa sĩ vẽ tranh minh họa Vườn Illustration (TP Hồ Chí Minh) và Vũ Tuấn Anh (Hà Nội). Những họa tiết trên túi vải mô tả sinh động sự hiện diện của UNIQLO trong cuộc sống hàng ngày ở hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. “Các họa tiết “UTme!” tôn vinh khoảnh khắc đời thường của người dân Việt Nam, gửi gắm thông điệp “Trân trọng những giản đơn thường ngày cùng UNIQLO” trong cuộc sống bình thường mới. Mẫu túi vải phiên bản giới hạn này cũng sẽ được dành tặng cho những hóa đơn từ 1,799 triệu đồng trở lên”, đại diện UNIQLO cho biết.
UNIQLO cũng sẽ hợp tác cùng với Tòhe - doanh nghiệp xã hội cung cấp sân chơi học tập sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để giới thiệu rộng rãi tác phẩm nghệ thuật của các bé tới với đông đảo công chúng, qua đó truyền đi thông điệp tích cực cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ. Cụ thể, các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của các bé sẽ lần đầu tiên được đưa vào các hoạ tiết “UTme!”, giúp truyền đi thông điệp tích cực cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ.
Cũng nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Hà Nội) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (TP Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức hoạt động nhằm truyền cảm hứng đến các bé trong việc vẽ tranh và thể hiện tình yêu dành cho môi trường. Hoạt động này do UNIQLO hợp tác cùng doanh nhân, nhà hoạt động vì môi trường Helly Tống (TP Hồ Chí Minh) và Tòhe (Hà Nội) để tổ chức.