UNIQLO Hà Nội hứa hẹn những cơ hội trải nghiệm mua sắm độc đáo

Nhằm tôn vinh nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sắp khai trương sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Chú thích ảnh
Mô hình trở thành điểm nhấn trong không gian của cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Khu vực UT đặc biệt và trải nghiệm UTme

UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong dòng sản phẩm UT (Áo thun UNIQLO) nổi tiếng trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày này. Trong đó, đặc biệt có Bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy.

Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sỹ tài năng Vũ Tuấn Anh. Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe Xích Lô, xúng xính trẩy hội trong những tà Áo dài hay vô vàn những hoạt động khác quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm. Tất cả tạo nên một BST đầy ấn tượng, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Tôn vinh văn hóa bản địa

UNIQLO tiếp tục hợp tác với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – kiến trúc sư nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng vào các không gian xanh để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch. Khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo đều được sáng tạo hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt.

Khu vực trưng bày hướng đến phát triển bền vững mang tên gọi “Vườn”   

Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vấn đề sử dụng nhựa, UNIQLO tự hào kết hợp cùng với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội Việt thường xuyên tổ chức các sân chơi nghệ thuật miễn phí với các hoạt động sáng tạo dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tại khu vực dành cho trẻ em trong cửa hàng, Tò He sẽ tạo nên một khu vực đặc biệt hướng đến phát triển bền vững, với phần sắp đặt độc đáo mang tên “Vườn”. Lấy cảm hứng từ tác phẩm “Plastic Tree” bởi nghệ sỹ Pascale Marthine Tayou, Vườn được tạo nên từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng, được thu thập và làm sạch, thể hiện góc nhìn mới mẻ về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người. Bên cạnh đó, góc trưng bày còn giới thiệu một số tác phẩm được sáng tạo dựa trên họa tiết trong tranh vẽ của các em nhỏ tự kỷ từ sân chơi nghệ thuật Tòhe Fun.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 6/3
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 6/3

UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội. Theo đó, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên từ ngày 6/3 tới đây.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN