Với lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất Thủ đô, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội sẽ tiếp tục củng cố nền tảng của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, tiếp nối màn ra mắt cực kỳ thành công với sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại TP Hồ Chí Minh.
Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích bán hàng (sale floor) lên đến gần 2.500 m2 sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà. Đặc biệt, nhằm thể hiện nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, qua đó mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với Thủ đô Hà Nội.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và háo hức khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Với nguồn cảm hứng không ngừng từ vẻ đẹp và bề dày lịch sử của Thủ đô, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để có thể mang đến một cửa hàng tuyệt vời dành cho các khách hàng với triết lý thời trang LifeWear cùng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế trong sự hài hoà với văn hóa bản địa của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ là bước tiếp theo trong kế hoạch mà chúng tôi đã, đang và sẽ triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”.
Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn không ngừng được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.