Unilever cùng Lifebuoy tài trợ sản phẩm 6 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Thông qua chương trình “Vững vàng Việt Nam” thuộc Unilever, Lifebuoy đã cùng các nhãn hàng như P/S, Close Up, Clear, Sunsilk, Dove khẩn trương tiếp ứng ngay gói tài trợ sản phẩm vệ sinh khử khuẩn cá nhân cho các UBND, cơ sở y tế, khu cách ly tập trung tại các điểm nóng, tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Trong đó, gần 40.000 sản phẩm xà phòng/gel rửa tay khô Lifebuoy (trị giá gần 1,9 tỷ đồng) được gửi đến phục vụ hơn 20.000 cán bộ y tế, người dân cách ly tại điểm nóng Hải Dương, Quảng Ninh, Gia Lai.

Chú thích ảnh

Dịp Tết Nguyên đán, Lifebuoy đã kêu gọi đóng góp và phát động gây quỹ “10 vạn đôi tay sạch – Chắp nên muôn nguyện cầu” để hỗ trợ sản phẩm sát khuẩn tay từ Lifebuoy miễn phí ở các địa điểm công cộng ngay từ đầu tháng 1/2021: tại các chuyến tàu Bắc Nam, 4 bến xe ở Hà Nội, TP.HCM, các chuyến bay của Viettravel trong quý 1/2021, trang bị cho các tài xế GrabCar tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng và tại hơn 100 siêu thị, cửa hàng Co.opmart, VinMart, Guardian…

Các trạm rửa tay của Lifebuoy được đặt tại chùa Hà, Trấn Quốc (Hà Nội), chùa Vĩnh Nghiêm, Hoằng Pháp, Pháp Vân ( TP.HCM).

Lifebuoy đã góp sức bảo vệ cộng đồng người khiếm thị, với hơn 2.000 sản phẩm gel diệt khuẩn tay kèm audio hướng dẫn, và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trung Tâm Vì Người Mù Sao Mai trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng người khiếm thị.

Lifebuoy tài trợ hơn 11 tỷ đồng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ người dân miền Trung
Lifebuoy tài trợ hơn 11 tỷ đồng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ người dân miền Trung

Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp thời gian qua, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động vì cộng đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN