Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng Lazy Bee

Ngày 21/4, ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee, với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng, đề cao yếu tố chất lượng, an toàn cùng sự tiện lợi.

Chú thích ảnh
Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp.

Trải qua gần hai năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại TP  Hồ Chí Minh và dự kiến mở rộng sang các tỉnh, thành khác trong thời gian tới. Đây là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế. 

Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng. 

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng”. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN