Tuyển thủ Quang Hải làm đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco

Ngày 10/04, cầu thủ Quang Hải chính thức làm Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco - thương hiệu thuộc Tập đoàn An Phát Holdings.

Chú thích ảnh

Theo bản hợp tác giữa tuyển thủ Nguyễn Quang Hải với An Phát Holdings, Quang Hải là Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco, truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

Bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó tổng giám đốc An Phát Holdings khẳng định: Hình ảnh của cầu thủ Quang Hải đang có sức lan tỏa tới thế hệ trẻ năng động, luôn sẵn sàng đón nhận những xu thế mới, tốt đẹp trên thế giới. Với sự hợp tác này, An Phát Holdings kỳ vọng thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng những giải pháp thay thế và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do tập đoàn An Phát Holdings sản xuất vào năm 2015. Sau 3 năm xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… AnEco được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018.

Tập đoàn An Phát Holdings hướng tới mục tiêu xanh và phát triển bền vững
Tập đoàn An Phát Holdings hướng tới mục tiêu xanh và phát triển bền vững

Nằm trong định hướng phát triển xanh, trong những ngày cuối tháng 8/2018, Tập đoàn An Phát (An Phát Holdings) đã đồng hành cùng chuỗi hoạt động “World Clean-up Day 2018” hoạt động vì môi trường do Tổ chức Phi Chính phủ (NGOs) “Sạch và Xanh” với Thương hiệu đồ tập thể thao số 1 thế giới Decathlon tổ chức và sự kiện “Social Commit Day 2018” cũng do “Sạch và Xanh” cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp (CCFIV) thực hiện.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN