Tung chiến dịch Tết Kỷ hợi, ZaloPayđạt mốc tăng trưởng 400%

Chỉ sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

Chú thích ảnh

Để đạt mức tăng trưởng này, ZaloPay đã ứng dụng công nghệ mới AR trong chương trình “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng, Ví Phát Tài” với hình ảnh chú Heo Chiêu Tài có đôi tai chiêu tiền, cùng các hoạt động săn heo, nuôi heo, đập heo được người chơi săn đón và tham gia. Đây cũng là hình thức mang lại may mắn và tài lộc hoàn toàn mới dành riêng cho năm mới Kỷ Hợi.

Thông qua các giao dịch như thanh toán, lì xì…qua ZaloPay, người dùng tích điểm để Heo Chiêu Tài lên cấp để nhận combo voucher đến 500.000 đồng tương ứng với các cấp của chú heo vào ngày Thần Tài. Đặc biệt những người chơi có số điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng Heo Vàng May Mắn được làm bằng vàng 24K vào đúng ngày Thần Tài vừa qua. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận lì xì may mắn của ca sĩ – diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu của ZaloPay vào đêm giao thừa và mùng 1 Tết.

Đồng thời, sự thành công còn nhờ triển khai tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo dễ như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn.

‘Săn heo chiêu tài Tết 2019’ trên ZaloPay cùng đại sứ Minh Hằng
‘Săn heo chiêu tài Tết 2019’ trên ZaloPay cùng đại sứ Minh Hằng

Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu của chương trình Tết “Săn heo chiêu tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN