‘Săn heo chiêu tài Tết 2019’ trên ZaloPay cùng đại sứ Minh Hằng

Ví điện tử ZaloPay vừa công bố thỏa thuận hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu của chương trình Tết “Săn heo chiêu tài Tết 2019: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”. 

Chú thích ảnh

Đáng chú ý, ZaloPay tiếp tục ứng dụng công nghệ quét AR (ông nghệ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nghe – nhìn ) để người dùng trải nghiệm chương trình Tết 2019 theo cách hoàn toàn mới. Đây cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AR nhằm mang đến sự khác lạ, từ thanh toán các dịch vụ đến lì xì trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Đại sứ Minh Hằng sẽhướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay thông qua MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng với ca từ dễ thương, vui nhộn. Đặc biệt hơn, Minh Hằng sẽ lì xì fan may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài phần quà với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng, bằng cách nhập code "TET2019" ở mục Ưu đãi trong ví điện tử ZaloPay. 

Theo đó, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo vàng may mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các khách hàng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019). Ngoài ra, hơn 100 triệu người dùng Zalo đã có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo.

ZaloPay đạt hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì
ZaloPay đạt hơn 1,3 triệu lượt gửi và nhận lì xì

Trong vòng 12 tiếng ngày đầu năm mới, ZaloPay đã có 79.730 bao lì xì được gửi và nhận giữa người dùng. Theo đó, trung bình một người dùng đã gửi đi 25 bao lì xì.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN