Mặc dù chịu tác động của dịch bệnh nhưng với nhiều giải pháp thiết thực, sáng tạo và năng động, TST tourist cũng đã gặt hái nhiều thành quả đáng khích lệ trong việc phát triển hệ thống sản phẩm mới theo xu hướng an toàn, sức khoẻ, chất lượng, giá hợp lý, đó cũng là tiền đề cho chiến lược từ năm 2021 – 2025, phù hợp xu hướng, nhu cầu thế giới. Sắp tới, TST tourist đang tiếp tục phát triển sản phẩm theo nhiều hướng: kích cầu thị trường bằng các đường tour không lợi nhuận, phát triển dòng tour đặc thù dành cho nhóm doanh nhân gia đình, hướng đến sức khoẻ, an toàn, du lịch chậm và du lịch MICE dành cho doanh nghiệp.