Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại Grab Việt Nam, cho biết: “Năm 2023 mặc dù có nhiều thách thức, ảnh hưởng đến sức mua và điều kiện kinh doanh của các đối tác, nhờ lợi thế thấu hiểu người dùng và các cải tiến công nghệ phù hợp, lượng đơn hàng GrabFood và GrabMart nửa đầu năm 2023 tăng 114% so với cùng kỳ 2020”.
Điều này chứng tỏ, các dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng Việt. Để tiếp tục tăng trưởng bền vững, Grab sẽ tiếp tục phát huy các lợi thế đã có và có chiến lược ngày càng toàn diện nhằm hỗ trợ hiệu quả hơn cho các đối tác thương nhân.
Với chủ đề “Nền tảng dẫn đầu, bền vững thành công”, Grab đã trình bày chiến lược hỗ trợ đối tác hướng đến sự hợp tác lâu dài, bao gồm bốn trọng tâm: Giải pháp tiêu dùng tiết kiệm, hợp tác với bên thứ ba, tính năng đột phá và kế hoạch hợp tác lâu dài.