Dự án GrabConnect năm thứ ba hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây

Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 5/2023 đến tháng 9/2023, dự án GrabConnect đã kết nối và góp phần hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây các loại trên GrabMart. Đây là năm thứ 3 Grab thực hiện hiện đự án này.

Chú thích ảnh

Xoài, sầu riêng, bơ, vải, măng cụt là những loại trái cây nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của người tiêu dùng trong suốt thời gian triển khai dự án. Đây là thành quả đến từ sự kiên trì của đội ngũ Grab cùng các đối tác trong việc giản lược hóa các khâu trung gian để tiếp cận với nhiều hợp tác xã nông nghiệp và nhiều nhà vườn địa phương hơn.

Với sự thành thành công của dự án, đầu tháng 10/2023, Lễ trao giải YouTube Works Awards 2023 - giải thưởng đặc biệt của YouTube dành cho những chiến dịch có video quảng cáo nổi bật nhất Việt Nam trên nền tảng này, đã vinh danh GrabConnect ở hai hạng mục The Changemaker (Top 1) và Best of Vietnam (Top 2).

GrabConnect cũng nhận được “cú đúp” giải thưởng tại APAC Effie Award 2023 - giải thưởng vinh danh những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nổi bật và đem lại những kết quả thiết thực trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Dự án đã đạt giải Bạc (Silver) tại hạng mục Positive Change Social Good: Brands - Services (hạng mục dành cho các thương hiệu và dịch vụ tạo ra thay đổi tích cực trong xã hội) và giải Đồng (Bronze) cho hạng mục Corporate Reputation (hạng mục về doanh nghiệp uy tín).

Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023
Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023

Ngày 11/5, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart. Ngoài các loại trái cây mùa hè chính vụ chất lượng, Lễ hội trái cây 2023 năm nay còn mang đến các loại trái cây địa phương đa dạng khác, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN