Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023

Ngày 11/5, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart. Ngoài các loại trái cây mùa hè chính vụ chất lượng, Lễ hội trái cây 2023 năm nay còn mang đến các loại trái cây địa phương đa dạng khác, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chú thích ảnh

Không chỉ là dự án được duy trì dài hạn và bền vững, GrabConnect nói chung và Lễ hội trái cây 2023 nói riêng còn khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, ủng hộ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

Trong khuôn khổ của dự án GrabConnect năm nay, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 sẽ được triển khai từ tháng 5 đến tháng 10/2023. Người dùng có thể đặt mua và thưởng thức các loại trái cây đặc sản chính vụ, chất lượng cao từ các đối tác cửa hàng GrabMart như sầu riêng Ri6, xoài cát Hòa Lộc, bơ 034, vải thiều Bắc Giang, măng cụt Lái Thiêu… với giá cả phải chăng, thời gian giao hàng nhanh chóng.

Từ ngày 08/5 - 15/10/2023, người dùng tại TPHCM và Hà Nội còn được miễn phí giao hàng lên đến 30.000đ, đồng thời giảm 60.000đ cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 299.000đ. Ngoài ra, GrabMart sẽ có thêm chương trình flash sale cho sầu riêng Ri6 với giá chỉ từ 99.000đ, áp dụng với một số đối tác cửa hàng GrabMart.

Grab tiếp tục đẩy mạnh dự án GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản
Grab tiếp tục đẩy mạnh dự án GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản

Ngày 20/10, Grab Việt Nam công bố tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho các tỉnh miền Trung và miền Nam thông qua dự án GrabConnect.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN