Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công ty quảng cáo có các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), với sự tham gia của gần 500 thương hiệu tham gia tranh cử trong 42 hạng mục.
Timo là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, luôn theo đuổi chiến lược khác biệt để giữ vững vị thế dẫn đầu. Trong đó, thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng chính là một trong những “điểm chạm” tiềm năng để kết nối và đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Tại đấu trường SEA Games 31, Bóng rổ nữ Việt Nam đang có bước chuyển mình ngoạn mục sau tấm Huy chương Bạc nội dung 3x3. Trong đó, cái tên Trương Twins - #11 Kayleigh Trương Thảo My và #14 Kaylynne Trương Thảo Vy chính là hình tượng truyền cảm hứng đã lan tỏa tình yêu trái bóng cam và là nhân tố cốt lõi đặt nền móng cho sự phát triển của bóng rổ nữ Việt Nam.
Cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, bản lĩnh và nhiệt huyết chính là điểm tương đồng đánh dấu sự ra đời của dự án truyền cảm hứng Timo x Truong Twins với thông điệp “Nuôi dưỡng niềm đam mê, Thành công vượt thách thức!”.
Sau 6 tháng triển khai, dự án truyền cảm hứng Timo x Truong Twins đã đạt được nhiều thành tựu, tạo nên bước tiến trong ngành truyền thông lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Mẫu thẻ ngân hàng Timo x Trương Twins chính là thiết kế đầu tiên dành riêng cho cộng đồng bóng rổ, với chữ ký “idol”… như một tấm giấy chứng nhận cho cam kết sống hết mình và đam mê của thế hệ Gen Z.
Chia sẻ về giải thưởng, Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám Đốc Ngân hàng số Timo cho biết: “Giải thưởng lần này đánh dấu cột mốc quan trọng của Timo, khẳng định cho chiến lược và văn hóa mà Timo luôn theo đuổi - Đột phá, tiên phong, làm những điều chưa ai làm, đi những con đường chưa ai đi để trở nên khác biệt và dẫn đầu”.