Trong bối cảnh AI đang thay đổi cách mọi người làm việc và tăng năng suất trên nhiều lĩnh vực, cuộc khảo sát của Microsoft cho thấy 65% nhân viên tuyến đầu tin rằng AI sẽ hỗ trợ họ trong công việc.
Để hỗ trợ việc thúc đẩy năng suất của nhóm nhân viên tuyến đầu, Microsoft đã giới thiệu các công cụ và giải pháp tích hợp mới, trong đó có việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới vào 3 lĩnh vực quan trọng: Vận hành thông minh; Giao tiếp dễ dàng và Trải nghiệm tin cậy. Những cải tiến này sẽ nâng cao hiệu quả công việc, trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy quá trình đưa ra quyết định.
Với việc vận hành thông minh, Microsoft đã tìm cách kết hợp các ứng dụng năng suất mà những người quản lý thường dùng hàng ngày với sức mạnh của dữ liệu và tính năng của các ứng dụng kinh doanh nền tảng để cải thiện trải nghiệm vủa nhóm nhân viên tuyến đầu và nâng cao hiệu suất của họ trong các hoạt động. Copilot trong Dynamics 365 Field Service tích hợp Outlook và Microsoft Teams mang tới sức mạnh của AI thế hệ mới để hỗ trợ bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng.
Nhằm đảm bảo việc giao tiếp dễ dàng, Thông báo trong Viva Connections của Microsoft cho phép các chuyên viên truyền thông của doanh nghiệp soạn thảo, lên lịch và gửi các thông báo quan trọng như thông báo khẩn cấp, các thông tin cập nhật theo từng vai trò cụ thể hay thay đổi chính sách an toàn cho những nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng.
Với trải nghiệm tin cậy, để giúp các nhân sự làm việc theo ca và bán thời gian làm việc hiệu quả ngay sau khi đăng nhập hệ thống, Windows 365 Frontline đã mở rộng tính năng của Cloud PC với mức giá phải chăng, cho phép họ truy cập một cách an toàn vào trải nghiệm cá nhân hóa của Windows trên mọi thiết bị, mọi lúc và mọi nơi.