Nền tảng TikTok đã chính thức ra mắt chiến dịch #TryItWithTikTok, khuyến khích người dùng sáng tạo và thực hiện theo các video có nội dung chia sẻ kinh nghiệm sống bổ ích và mang tính ứng dụng cao.
Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã cán mốc hơn 533 triệu lượt xem và hơn 275 nghìn video hưởng ứng từ cộng đồng người dùng, minh chứng cho nỗ lực mới nhất của nền tảng trong việc thúc đẩy môi trường an toàn, tạo lập không gian chia sẻ kiến thức hữu ích.
Đúng với tên gọi, chiến dịch #TryItWithTikTok khuyến khích tinh thần “dám trải nghiệm” của người dùng xoay quanh 6 chủ đề: Thử tài lên style, Thử tài nấu ngon, Thử tài vui khỏe, Thử tài làm đẹp, Thử tài độc lạ và Thử tài vi vu. Cụ thể, người dùng sẽ được thỏa sức chia sẻ nội dung hữu ích, từ nhỏ bé đến lớn lao, từ các mẹo vặt đến vô vàn điều mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống hằng ngày. Từ đó, cộng đồng xung quanh có thể thử nghiệm, tận dụng những điều được chia sẻ cho cuộc sống của riêng.
Chiến dịch đã khởi động bằng đoạn video ngắn ghi lại câu chuyện đời thường của gia đình nghệ sĩ Thanh Thuý - Đức Thịnh và Gia đình Thủng Long. Video ngắn mô tả quá trình hai gia đình hào hứng khám phá và chẳng ngại thử những điều mới mẻ, từ làm đẹp, nấu ăn đến chăm sóc gia đình được chia sẻ khắp nơi trên nền tảng TikTok. Nhờ đó, cuộc sống của họ đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị hơn. Ngoài ra, việc cùng tìm hiểu, cùng chọn lọc, và cùng trải nghiệm cũng sẽ giúp cho mỗi gia đình thêm phần gần gũi và gắn kết hơn.
Đến nay, chiến dịch đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng người dùng với hơn 120 video dưới hashtag #TryItWithTikTok, thu hút 100.000 lượt xem trên mỗi video với nhiều bình luận tích cực, góp phần nhân rộng những điều hữu ích.