Theo đó, từ nay đến ngày 31/12, HDBank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking, phí chuyển tiền trong hệ thống và ngoài hệ thống, phí thường niên và rút tiền ATM nội ngoại mạng, phí SMS (theo gói). Bên cạnh đó, khách hàng được ưu tiên quyền chọn số tài khoản đẹp miễn phí và tận hưởng phí dịch vụ 0 đồng khi duy trì số dư bình quân tài khoản theo gói trong các gói thuộc chương trình Tài khoản HDBank Pro.
Chương trình này được áp dụng với toàn bộ khách hàng cá nhân và cá nhân thuộc khách hàng doanh nghiệp của HDBank tham gia mở mới một trong 3 gói thuộc Tài khoản HDBank Pro hoặc chuyển đổi tài khoản tiền gửi thanh toán sang Gói tài khoản HDBank Pro trong thời gian triển khai chương trình. HDBank hỗ trợ 24/7 và miễn phí 100% cho khách hàng cần sử dụng hỗ trợ qua hotline 1900 60 60 khi có nhu cầu tìm hiểu chương trình, nắm bắt quy trình mở mới hoặc chuyển đổi tài khoản.
Đây là đợt miễn giảm phí dịch vụ ở mức cao nhất, đồng loạt cho nhiều dịch vụ nhất từ trước đến nay của HDBank. Chương trình nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi, giảm thiểu sử dụng tiền mặt đồng thời giảm tập trung đông người, hạn chế nguy cơ lây nhiễm COVID-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng xã hội. Cùng với đó, khách hàng được tận hưởng các lợi ích từ việc tiết kiệm thời gian, chi phí với các khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho cá nhân sử dụng thanh toán online theo đúng xu hướng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế.
Song song, HDBank cũng tiếp tục triển khai hàng loạt chương trình đặc biệt với nhiều ưu đãi, giảm phí và lãi khác dành cho khách hàng cá nhân và cá nhân thuộc khách hàng doanh nghiệp khi tải App HDBank mới, sử dụng eBanking HDBank hoặc vay đầu tư lắp đặt điện mặt trời áp mái, sản xuất kinh doanh hộ cá thể, vay tiêu dùng…