Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày «Tái Sinh Di Sản Việt Nam» với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục Marketers.
Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé, công ty Nestlé Việt Nam với giải Bạc hạng mục Marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia, đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo của nhân viên với các mục tiêu cụ thể: Cơ hội thăng tiến không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc ; Văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy nhân viên trẻ kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân. Đồng thời, tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp.