Báo cáo cũng cho thấy, người tiêu dùng trên Lazada ngày càng thành thạo trong việc sử dụng các tính năng ưu đãi, khuyến mãi, voucher để tiết kiệm chi phí mua hàng. Các nhà bán hàng cũng lạc quan về hiệu quả kinh doanh TMĐT, nhất là khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tiếp tục thúc đẩy làn sóng số hóa diễn ra tích cực nhằm khai thác hiệu quả nguồn doanh thu từ các kênh mua sắm trực tuyến.
Theo đó, quý II số lượng thương hiệu tham gia vào các chương trình khuyến mãi đặc biệt của sàn tăng gấp 4 lần so với quý trước. Điều này cũng nhờ Lazada cho ra mắt hàng loạt chương trình “Hoàn tiền Max” với khoản tiền được hoàn lại hàng tháng lên đến 1,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, Lazada cũng hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới và đào tạo chuyên sâu về kinh doanh trực tuyến cho các nhà bán hàng tại TP HCM và Hà Nội thông qua dự án LazMaster.