Số lượng nhà bán hàng tham gia trên Lazada quý II tăng gấp đôi

Báo cáo quý 2/2021 của Lazada cho thấy, người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng TMĐT để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Cụ thể, lượng khách hàng truy cập mỗi ngày tăng gấp đôi, lượng đơn hàng tăng gấp ba và lượng người mua sắm qua Lazada tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Chú thích ảnh

Báo cáo cũng cho thấy, người tiêu dùng trên Lazada ngày càng thành thạo trong việc sử dụng các tính năng ưu đãi, khuyến mãi, voucher để tiết kiệm chi phí mua hàng. Các nhà bán hàng cũng lạc quan về hiệu quả kinh doanh TMĐT, nhất là khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tiếp tục thúc đẩy làn sóng số hóa diễn ra tích cực nhằm khai thác hiệu quả nguồn doanh thu từ các kênh mua sắm trực tuyến.

Theo đó, quý II số lượng thương hiệu tham gia vào các chương trình khuyến mãi đặc biệt của sàn tăng gấp 4 lần so với quý trước. Điều này cũng nhờ Lazada cho ra mắt hàng loạt chương trình “Hoàn tiền Max” với khoản tiền được hoàn lại hàng tháng lên đến 1,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, Lazada cũng hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới và đào tạo chuyên sâu về kinh doanh trực tuyến cho các nhà bán hàng tại TP HCM và Hà Nội thông qua dự án LazMaster.

Lazada miễn phí vận chuyển cho đơn hàng thiết yếu trong TP Hồ Chí Minh
Lazada miễn phí vận chuyển cho đơn hàng thiết yếu trong TP Hồ Chí Minh

Từ ngày 9-26/7, Lazada áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm tươi sống, áp dụng đơn hàng từ 50.000 đồng; đồng thời giảm giá 6% cho mỗi đơn hàng từ 150.000 đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN