Sáu xu hướng mua sắm ghi nhận từ lễ hội 'ở nhà săn hàng sale' của Lazada

Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà săn hàng sale” kéo dài 5 ngày của Lazada vừa khép lại với kết quả doanh thu và số người mua đều tăng gấp 3 lần so với Lễ hội mua sắm giữa năm 2020. Đồng thời, nền tảng TMĐT này cũng ghi nhận 6 xu hướng mua sắm mới trong thời gian giãn cách xã hội do dịch COVID-19.

Chú thích ảnh

Triển khai từ ngày 6/6 và tới ngày 10/6 vừa qua, đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè của Lazada nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm giải trí an toàn, tiện lợi cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác duy trì kinh doanh, phát triển ổn định để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này. Song song đó, Lazada cũng trao tặng hàng trăm ngàn nhu yếu phẩm thiết yếu cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, đồng thời hỗ trợ cho các hộ nông dân kinh doanh vải tại Hải Dương, Bắc Giang chuyển đổi số trên sàn hiệu quả.

6 điểm nổi bật trong ngày đầu diễn ra lễ hội mua sắm 'ở nhà săn hàng sale' trên Lazada
6 điểm nổi bật trong ngày đầu diễn ra lễ hội mua sắm 'ở nhà săn hàng sale' trên Lazada

Trong ngày 6/6, ngày đầu tiên diễn ra lễ hội mua sắm của Lazada, doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần, tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần, nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh với tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN