Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí tiếp tục được người dùng ưa chuộng. Diễn ra ngày 26/3, Đại nhạc hội Lazada Super Party tại Việt Nam thu hút hơn 18 triệu lượt xem trực tiếp và trực tuyến, đặc biệt là qua Lazlive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada. Tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong chiến dịch mừng sinh nhật lần 9 (20 – 27/3) tăng gấp 12 lần năm ngoái. Tổng số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần. Các số liệu này cho thấy người dùng ngày càng yêu thích và biết tận dụng các lợi ích ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngân hàng, các đơn vị phát hành ví điện tử để tối ưu trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng.
Các con số thú vị khác: Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày; Hơn 2 triệu người dùng đã thu thập Lazada Voucher tích lũy trong ngày đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tính năng voucher này ra mắt người dùng TMĐT.
Các thương hiệu bán chạy nhất (tính theo doanh thu trong 3 ngày từ 27-29/3): Xiaomi. Ensure, MAC, adidas, Lock&Lock.