Siêu sale 10.10 ghi nhận lượng người dùng Shopee Mall tăng gấp 17 lần

Trong khuôn khổ sự kiện “10.10 Đại tiệc thương hiệu”, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall vào ngày 10/10 đã tăng gấp 17 lần so với ngày thường, nhấn mạnh xu hướng tìm kiếm các sản phẩm được bảo chứng về chất lượng, nguồn gốc ngày một tăng trong cộng đồng mua sắm.

Chú thích ảnh

Đáng chú ý, người dùng Shopee thành công tiết kiệm gần 1.900 tỷ đồng nhờ tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn xu và free ship từ sàn, người bán, nhãn hàng cùng các đối tác thanh toán của Shopee.

Đặc biệt, sàn ghi nhận nhiều xu hướng nổi bật về hành vi mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời chỉ rõ Shopee Live và Shopee Video tiếp tục là các công cụ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí của người dùng và hỗ trợ người bán, nhãn hàng gia tăng doanh số.

Trong ngày 10/10, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall tăng mạnh so với ngày thường. Đáng chú ý, trong số này có hơn 50% số người đến từ khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ, cho thấy mức độ phủ sóng ngày càng rộng của mô hình gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT. 

Các ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, phụ kiện và trang sức, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa. Năm thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là Unilever, L’Oréal Paris, Samsung, Bobby, Vinamilk.

Bốn điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại ‘10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu’ của Shopee
Bốn điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại ‘10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu’ của Shopee

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12/10, sự kiện 10/10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời mang đến hàng loạt ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên của ứng dụng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN