Đáng chú ý, người dùng Shopee thành công tiết kiệm gần 1.900 tỷ đồng nhờ tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn xu và free ship từ sàn, người bán, nhãn hàng cùng các đối tác thanh toán của Shopee.
Đặc biệt, sàn ghi nhận nhiều xu hướng nổi bật về hành vi mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời chỉ rõ Shopee Live và Shopee Video tiếp tục là các công cụ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí của người dùng và hỗ trợ người bán, nhãn hàng gia tăng doanh số.
Trong ngày 10/10, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall tăng mạnh so với ngày thường. Đáng chú ý, trong số này có hơn 50% số người đến từ khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ, cho thấy mức độ phủ sóng ngày càng rộng của mô hình gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT.
Các ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, phụ kiện và trang sức, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa. Năm thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là Unilever, L’Oréal Paris, Samsung, Bobby, Vinamilk.