Theo đó, người dùng tải ứng dụng Shopee và mua sắm trong ngày 10/10 sẽ có cơ hội được hoàn xu thành viên lên đến 2 triệu xu. Cụ thể, các thành viên Hạng Bạc, Vàng và Kim Cương chốt đơn sản phẩm từ Shopee Mall sẽ được hoàn tới 500.000 xu trên mỗi đơn hàng có giá trị từ 400.000 đồng, tối đa 4 đơn hàng cho từng người dùng.
Cơ hội nhận voucher đến 5 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng Shopee xu khi tham gia chọn số tại chương trình “Shopee số gì đây”, diễn ra từ nay đến hết ngày 12/10. Ngoài ra, chỉ cần lướt xem Shopee video, người dùng bất kỳ có cơ hội bỏ túi voucher giảm giá đến 50%.
Trong tháng 10, chương trình “Phí ship 0 đồng” của Shopee tiếp tục chiêu đãi người dùng loạt voucher Freeship Xtra đến 500.000 đồng mỗi ngày. Đặt lịch săn vào các khung 0H - 9H - 12H - 21H trong ngày.
Đánh dấu 4 năm đi vào hoạt động, Shopee Premium tiếp tục mở rộng danh sách thương hiệu chính hãng cao cấp với các tên tuổi đình đám như Lancôme, ESTEE LAUDER, M.A.C, Kerastase... Thêm vào đó, người mua còn có cơ hội nhận voucher đến 500.000 đồng khi đăng ký chương trình “Thành viên thân thiết” với các thương hiệu thuộc Shopee Premium.
Quà tặng độc quyền gồm tai nghe bluetooth cao cấp và đồng hồ thông minh trị giá đến 13,5 triệu đồng sẽ dành cho đơn hàng Shopee Premium có giá trị cao nhất từ 8/10 - 10/10. Đặc biệt, Shopee Premium mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng nhân dịp sinh nhật và hỗ trợ mua trước trả sau qua SPayLater với nhiều ưu đãi.
Ngoài ra, người mua khi xem hay mua hàng trên Shopee Live vào các khung giờ 21 giờ 30 - 23 giờ 30 phút ngày 9/10, 11 - 12 giờ và 20 - 21 giờ ngày 10/10 sẽ có cơ hội gặp gỡ các sao idol như Bùi Công Nam, BB Trần, Neko Lê, Mono, Jun Phạm, Diệu Nhi, Trấn Thành - Hoàng Ku, Minh Tú, Lê Dương Bảo Lâm, Hannah Olala… và nhiều voucher hấp dẫn khi mua sắm các thương hiệu nổi tiếng như adidas, La Roche-Posay, Nestlé, Torano…
Hưởng ứng “Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10”, chương trình “Shopee hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME)” tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi số và phát triển bền vững thông qua các khóa huấn luyện kỹ năng TMĐT. Chương trình đặt mục tiêu đào tạo cho 100.000 doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh, thành.
Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng và nông dân địa phương, bao gồm “Tinh hoa Việt du ký” và “Đại tiệc livestream trái cây” diễn ra vào ngày 15 hàng tháng.