BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á lần thứ 5 liên tiếp

Tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Award (APEA), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) đã được xướng tên với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award) của nhóm ngành Dịch vụ Tài chính tại giải APEA 2024, đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp công ty giành giải thưởng này.

Năm nay, với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship - Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA mong muốn tìm kiếm những doanh nghiệp đã và đang tiên phong trong công cuộc bình đẳng hóa cơ hội kinh doanh, hiện thực hóa xây dựng nền kinh tế đa dạng, phát triển bền vững, hài hòa các mục tiêu kinh tế - xã hội và môi trường.

Được thành lập vào năm 2014, trong suốt một thập kỉ hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife luôn đặt triết lí “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Theo đó, gói “Quà tặng sức khỏe” được BIDV thiết kế “vừa vặn” nhu cầu người Việt, bảo vệ khách hàng trước bệnh tiểu đường Type 2 và ung thư giai đoạn sớm với số tiền chi trả lên tới 500 triệu đồng.

Chú thích ảnh
Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Với gói Hành trình trọn vẹn, kết hợp giữa Bảo hiểm tử kì và các sản phẩm tai nạn, bệnh nan y và hỗ trợ viện phí, với mức bảo vệ có thể lên tới 450% số tiền bảo hiểm, đã giúp BIDV MetLife thành công trong việc giúp hàng chục nghìn hộ gia đình Việt có kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài sản hiệu quả.

Trong suốt 10 năm hoạt động, BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỉ đồng cho hoạt động bồi thường và đáo hạn bảo hiểm. Trong đó, chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm 2024, BIDV MetLife đã thực hiện chi trả gần 28 tỉ đồng quyền lợi cho 4.451 ca, với hơn 3.693 tỉ đồng cho 100 khách hàng mua sản phẩm Quà tặng sức khỏe. Nhờ những con số, sản phẩm này, trong suốt 4 năm liên tiếp, BIDV MetLife được Tổ chức Enterprise Asia bầu chọn là Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc.

Bên cạnh đó, về phát triển nhân tài, BIDV MetLife cũng ưu tiên tạo ra môi trường làm việc phong phú, đa dạng, tiên phong trong bình đẳng hóa cơ hội. Vào tháng 9 vừa qua, BIDV MetLife đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi cho ra mắt thế hệ bảo hiểm nhân thọ mới, NexGEN cùng sứ mệnh trẻ hóa nhân lực ngành bảo hiểm, phát triển toàn diện đội ngũ đại lí trẻ, tri thức và chuyên nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Về dịch vụ, BIDV MetLife luôn hướng tới tinh giản quy trình, tối ưu tiện ích cho khách hàng. Từ năm 2021, BIDV MetLife đã triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm với dự án Go Green, vừa mang lại trải nghiệm trực tuyến nhanh, đơn giản hơn cho khách hàng, vừa tối thiểu tác động tới môi trường.

Phát biểu tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á, bà Elena Butarova, Tổng giám đốc BIDV MetLife khẳng định: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á này là một trong những minh chứng công bằng và khách quan nhất của Ban giám khảo đối với nỗ lực của BIDV MetLife trong một thập kỉ vừa qua. Đánh dấu hành trình 10 năm này, BIDV MetLife cam kết tiếp tục phát triển nhanh, mạnh, khẳng định vị thế của một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường, đồng thời cũng cam kết không bao giờ bỏ qua các yếu tố phát triển toàn diện, hài hòa giữa các mục tiêu kinh tế và mục tiêu xã hội, môi trường”.

BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare
BIDV MetLife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức giới thiệu cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN