Shiseido Châu Á Thái Bình Dương và Shopee hợp tác chiến lược

Kế hoạch hợp tác lần này của Shiseido và Shopee nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng làm đẹp của Nhật Bản (J-Beauty) tại khu vực Đông Nam Á (ĐNA).

Chú thích ảnh
Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành Khu vực của Shopee và ông Praynay Mehra, Phó Chủ tịch Kỹ thuật số và Thương mại điện tử của Shiseido Châu Á Thái bình Dương tại buổi lễ ký kết hợp tác.

Cùng với thỏa thuận này, Shiseido Châu Á Thái Bình Dương đặt mục tiêu củng cố vị thế dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của ngành hàng J-beauty tại ĐNA thông qua khai thác tệp khách hàng quy mô của cùng lợi thế của Shopee. Theo đó, Shopee và Shiseido sẽ phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, từ các thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Shiseido, bao gồm cả ANESSA, SENKA, Tsubaki và Dprogram và sẽ triển khai tại 6 thị trường của Shopee tại ĐNA vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các thành phố lân cận.  Bên cạnh đó, Shiseido sẽ áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ Shopee trong việc tiếp cận khách hàng; đồng thời cho ra mắt tính Shopee Feed - được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee.

Nhân dịp này, tại thị trường Việt Nam, Shiseido và Shopee mang đến cho người dùng chương trình ĐÓN HUYỀN THOẠI MỚI - MỞ TIỆC SIÊU SALE diễn ra trong hai ngày liên tiếp 30 và 31/3 với ưu đãi độc quyền. Quà tặng cho người may mắn nhất là 2 máy lọc không khí Panasonic trị giá 5 triệu đồng cho người dùng có đơn hàng Anessa có giá trị cao nhất trong hai ngày 30 và 31/3.

Ở nhà không khó, có Shopee lo
Ở nhà không khó, có Shopee lo

Đây là chương trình ưu đãi được Shopee khởi động từ ngày 11/3 nhằm khuyến khích người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hoá trực tuyến trong thời gian này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN