Cùng với thỏa thuận này, Shiseido Châu Á Thái Bình Dương đặt mục tiêu củng cố vị thế dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của ngành hàng J-beauty tại ĐNA thông qua khai thác tệp khách hàng quy mô của cùng lợi thế của Shopee. Theo đó, Shopee và Shiseido sẽ phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, từ các thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Shiseido, bao gồm cả ANESSA, SENKA, Tsubaki và Dprogram và sẽ triển khai tại 6 thị trường của Shopee tại ĐNA vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các thành phố lân cận. Bên cạnh đó, Shiseido sẽ áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ Shopee trong việc tiếp cận khách hàng; đồng thời cho ra mắt tính Shopee Feed - được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee.
Nhân dịp này, tại thị trường Việt Nam, Shiseido và Shopee mang đến cho người dùng chương trình ĐÓN HUYỀN THOẠI MỚI - MỞ TIỆC SIÊU SALE diễn ra trong hai ngày liên tiếp 30 và 31/3 với ưu đãi độc quyền. Quà tặng cho người may mắn nhất là 2 máy lọc không khí Panasonic trị giá 5 triệu đồng cho người dùng có đơn hàng Anessa có giá trị cao nhất trong hai ngày 30 và 31/3.