Shinhan Life khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng thứ 2 tại Việt Nam

Ngày 13/7/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam đã ra mắt trung tâm Dịch vụ Khách hàng thứ 2 tại địa chỉ tầng 8, toà tháp A, Toà nhà Sky City, 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Chú thích ảnh

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, văn phòng dịch vụ khách hàng này sẽ giúp Shinhan Life phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận thuận tiện hơn.

Bên cạnh những nỗ lực mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng Việt Nam, Shinhan Life luôn ưu tiên phát triển mạng lưới và quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn trên toàn quốc. Là tân binh tham gia vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ tháng 1/2022, hiện Shinhan Life Việt Nam đang sở hữu một danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với mệnh giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu khác nhau về nhân thọ & sức khỏe của các khách hàng.

Cùng với Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp.HCM, trung tâm dịch vụ khách hàng tại thủ đô được kỳ vọng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc tư vấn và phục vụ khách hàng, thể hiện cam kết của Công ty trong việc mang lại những trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2,320 tỉ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ có 100% vốn đầu tư từ Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc.

Shinhan Life Việt Nam giới thiệu 2 sản phẩm bảo hiểm
Shinhan Life Việt Nam giới thiệu 2 sản phẩm bảo hiểm

Ngày 13/6, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Shinhan – Tương Lai” và “Shinhan – Thành Tài” dành riêng cho trẻ em, với mong muốn có thể cùng đồng hành với cha mẹ trên hành trình bảo vệ những “mầm non tương lai”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN